9 thanh niên chết ngạt sau khi 'lắc'

Trước khi người dân phát hiện cảnh tượng kinh hoàng về 9 nam, nữ chết tập thể trong căn phòng, nhiều nhân chứng cho hay số nạn nhân này đã có mặt tại quán bar.
Nguyên nhân vụ chết tập thể gây dư luận xôn xao tại thành phố Hải Phòng được các CQĐT công an xác định là do nhóm nam, nữ này đã sử dụng thuốc lắc.
Tối ngày 5/2, nhóm này thanh niên này đã kéo đến sàn nhảy nằm trên đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền vui chơi. Sau đó, cuộc vui “tăng 2” tiếp tục được diễn ra tại căn nhà số 122 của Phạm Văn Thức, SN 1983, ở.phố Nguyễn Văn Hới, phường Cát Bi, quận Hải An.
9 thanh niên chết trong nhà nghỉ vì 'lắc'
Rất nhiều người dân đến tụ tập trước cửa căn nhà số 122. Ảnh Thanh Niên
Tại đây, nhóm thanh niên tiếp tục cuộc vui với nhạc mạnh và đèn màu gây ảo giác. Khi khu vực bị mất điện, họ nổ máy ô tô 16M-0066, bật đèn chiếu sáng.
Đến chiều ngày 6/2, nhiều người thân không liên lạc được với con em mình nên tổ chức tìm kiếm. Và tại căn nhà số 122, khi người dân mở cửa ra phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, 7 nam, 2 nữ đang nằm sõng soài trên nền nhà.
Danh tính nạn nhân được xác định gồm: Vũ Duy Cường, SN 1994, Phạm Duy Hiệp, SN 1993, Vũ Thanh Hương, SN 1986, Nguyễn Mạnh Hiếu, SN 1982, Trần Đức Thịnh, SN 1994, Nguyễn Duy Thành, SN 1990 cùng trú tại quận Lê Chân; Hoàng Thị Huyền Trang, SN 1986 ở quận Ngô Quyền và Nguyễn Hồng Đăng, SN 1982 ở quận Hải An. Trong số này, Vũ Thanh Hương và Vũ Duy Cường là hai chị em ruột, riêng Hương đã có 2 con nhỏ.
CQĐT cũng kết luận nguyên nhân gây ra cái chết tập thể trên là do nhóm thanh niên đã sử dụng ma túy tổng hợp để lắc, dùng loa công suất lớn, đèn màu gây ảo giác.


0 nhận xét to "9 thanh niên chết ngạt sau khi 'lắc'"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading