Vì sao drama của nàng "Cỏ" bỗng nhiên... lặn mất tăm?

Các fans dù rất háo hức được xem Goo Hye Sun trổ tài ca hát trong "The Musical" nhưng bộ phim đã không có thêm chút thông tin nào hé lộ. 
Nàng “Cỏ” Goo Hye Sun đã bắt đầu tham gia drama mới mang tên The Musical của biên kịch Kim Hee Jae và đạo diễn Kim Kyung Yong từ năm ngoái. Đây là drama tiếp theo của Goo Hye Sun sau thành công về mặt rating của Boys Before Flowers năm 2009. Trong The MusicalGoo Hye Sun đóng cặp với nam diễn viên và đồng thời là bạn thân của mình - Choi Daniel.
      
Goo Hye Sun


Choi Daniel

Tuy nhiên, từ khi công bố vào mùa hè năm ngoái cho đến nay, The Musical chỉ tung vài bức hình của nữ chính Hye Sun và sau đó... lặn mất tăm. Theo báo chí Hàn đưa tin, bộ phim bấm máy vào tháng 8 và sau 6 tháng đã ngừng quay phim trong tình trạng chưa hoàn thành. 

Trong khi đó, cặp diễn viên chính Goo Hye Sun và Choi Daniel cũng đang tất bật tham gia những dự án khác của riêng họ. Nàng “Cỏ” của Boys Before Flowers thì bận rộn với phim mới do chính cô đạo diễn Peach Tree còn Choi Daniel cũng vừa nhận vai trong drama mới Pretty Young Woman của đài KBS. Pretty Young Woman được Oh Sun Hyung chấp bút, đạo diễn Lee Jin Seo phụ trách và sẽ lên sóng vào tháng 5 tới.


Choi Daniel trong Pretty Young Woman
Theo nhận định của báo giới, The Musical bị trì hoãn là bởi bộ phim gặp vấn đề trong việc phát sóng. Không một đài truyền hình nào xác nhận sẽ lên sóng bộ phim và các diễn viên không thể cứ tiếp tục chờ đợi nên họ đã nhận lời tham gia những bộ phim khác trong khi drama này còn đang làm dang dở. Ban đầu, đội ngũ ekip dự định đến Broadway ở New York - Hoa Kỳ để quay ngoại cảnh nhưng vì không có thông tin lên sóng, ngân sách eo hẹp nên kế hoạch đã bị hủy bỏ.


Như vậy cùng với Poseidon, What’s Up và Buddy Buddy, The Musical cũng bị xếp xó và trở thành “phim ma”. Theo một nguồn tin từ đài SBS: “Bất kể là dàn cast có thể nổi tiếng, nhưng nếu bộ phim không có nội dung hay, xây dựng và kết cấu chặt chẽ thì nó cũng trở thành vô dụng. Bộ phim nhận được nhiều quan tâm hay không không quan trọng, mà ngày nay xu hướng của các drama thay đổi rất nhiều nên điều đó sẽ không giúp ích được gì cho bộ phim.”Có tin đồn cho biết nhà sản xuất của The Musical đang thu xếp với đài MBC để lên sóng bộ phim.


0 nhận xét to "Vì sao drama của nàng "Cỏ" bỗng nhiên... lặn mất tăm?"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading