Kim Bum bất ngờ "nuôi" tóc... dài

Những hình ảnh mới lạ hơn, trưởng thành hơn của anh chàng Gốm ngày nào.
Mới đây, Kim Bum đã xuất hiện rất khác lạ với mái tóc dài buộc gọn trong buổi giới thiệu của thương hiệu xe hơi Veloster. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây hình tượng mới mà Kim Bum đang theo đuổi sau một thời gian dài trung thành với hình tượng công tử. Với kiểu tóc mới này, chàng Gốm được khen là thêm phần lãng tử.




Kim Bum xuất hiện với kiểu tóc mới khá nữ tính










Anh chàng đẹp trai cực kỳ với kiểu đầu này

Quá quen thuộc với hình ảnh trau truốt, thỉnh thoảng Kim Bum khiến cư dân mạng thích thú khi đổi tông tới chóng mặt. Cách đây không lâu, nhiều fans còn tròn mắt khi ngắm Kim Bum với mái tóc tết chải ngược về phía sau. “Dù với kiểu tóc nào, anh ấy vẫn rất cuốn hút”, một cư dân mạng nói.




Trung thành với kiểu tóc Gốm trong BOF


Nhưng cũng thỉnh thoảng cá tính như thế này

Sau thành công của BOF, sự nghiệp của Kim Bum mờ nhạt hơn rất nhiều. Dù từng tham gia đóng chính trong một số dự án truyền hình cùng các đàn chị nổi tiếng như Park Jin Hee, Son Dambi, nhưng đáng tiếc, nam diễn viên sinh năm 1989 này vẫn chưa tạo được sự đột phá mới lạ nào. Cùng với Kim Joon, Kim Bum hoàn toàn "lép vế" so với Lee Min Ho hay Kim Hyun Joong.


Trong một sự kiện quảng cáo

Hiện nay, thỉnh thoảng Kim Bum chỉ xuất hiện trên trang bìa các tạp chí hoặc thực hiện quảng cáo. Bộ ảnh mới nhất của anh chàng trên tạp chí chính là với tạo hình James Dean trong số xuất bản tháng 4 của GQ.




0 nhận xét to "Kim Bum bất ngờ "nuôi" tóc... dài"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading