"Sao nhí" Phần Lan đá phạt kết hợp với... nhào lộn

Những chuyên gia đá phạt đền hàng đầu như Cristiano Ronaldo hay Frank Lampard cũng phải ngả mũ trước “siêu phẩm” của cầu thủ nhí này.
Trong 2 ngày vừa qua, cư dân mạng đang “phát sốt” với clip ghi lại cú sút phạt đền “thần sầu” của Joonas Jokinen, tuyển thủ của đội U16 Phần Lan.
Quả penalty độc nhất vô nhị này được Joonas “biểu diễn” ở hiệp 2 trận đấu giữa FC Baar và FC Sempach trong khuôn khổ giải bóng đá hạng… nghiệp dư tại Thụy Sỹ.
Clip pha biểu diễn có một không hai của Jokinen

Với tài năng của Jokinen, rất nhiều người cũng đã nghĩ rằng một bàn thắng cho FC Baar từ chấm 11 mét là điều đương nhiên. Tuy vậy, cái cách mà tuyển thủ U16 Phần Lan này thực hiện quả phạt đền mới khiến các fan phải trầm trồ thán phục.
Ghi bàn và lộn... santo
Sau khi co chân sút, Jokinen ngay lập tức đã thực hiện một cú lộn santo “như trong phim”. Tình huống “biểu diễn” này nhận được rất nhiều lời tán dương từ số ít CĐV có mặt theo dõi trận đấu. Rất nhanh chóng, tình huống này đã được một cổ động viên quay lại và đăng trên trang web chia sẻ video YouTube.
Chỉ sau 2 ngày “công chiếu”, clip này đã  thu hút tới gần 1,4 triệu lượt người theo dõi cùng 4408 người bấm “like”. Quả là một con số đáng nể!


0 nhận xét to ""Sao nhí" Phần Lan đá phạt kết hợp với... nhào lộn"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading