Nhật Tinh Anh tặng áo độc ủng hộ Nhật Bản

Không thể tham gia đại nhạc hội chia sẻ với người dân vừa trải qua trận động đất và sóng thần kinh hoàng, chàng Sấu dầm chọn cách gửi tặng một chiếc áo để tham gia đấu giá từ thiện.

Nhật Tinh Anh tặng áo độc ủng hộ Nhật Bản
Nhật Tinh Anh tặng áo độc ủng hộ Nhật Bản
Nhật Tinh Anh tặng áo độc ủng hộ Nhật Bản
Chiếc áo Nhật Tinh Anh gửi tặng chương trình Mặt trời mọc
Khi nhận được lời mời tham gia đêm nhạc Mặt trời mọc tại Hà Nội, Nhật Tinh Anh đã băn khoăn rất nhiều. Lịch làm việc đã được lên chi tiết từ nhiều tháng trước khiến anh không thể thu xếp thời gian bay ra HN vào ngày 5/4 và tham gia chương trình. Tuy nhiên, thấu hiểu nỗi đau và mất mát của người dân Nhật Bản nên anh không cho phép mình đứng ngoài cuộc. Sau nhiều ngày suy nghĩ, chàng Sấu Dầm quyết định gửi tặng các nhà tổ chức chiếc áo chemise do người bạn thân là stylist Cường Rubik thiết kế riêng cho clip Nói thật lòng để tham gia đấu giá khuyến thiện.
Nhật Tinh Anh chia sẻ: "Chiếc áo này rất có ý nghĩa với tôi. Nó không chỉ là vật đã song hành cùng tôi khi thực hiện album Giác quan thứ sáu mà còn là món quà đặc biệt mà Cường Rubik tặng tôi. Tôi tin đó là món quà đẹp nhất mà tôi có thể gửi tới chương trình."
Ngoài Nhật Tinh Anh, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, cầu thủ Thành Lương, Vũ Khắc Tiệp - giám đốc công ty người mẫu Venus... cùng nhiều nghệ sĩ khác cũng gửi tới đêm nhạc Mặt trời mọc những món quà ý nghĩa để tham gia đấu giá. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được gửi đến Đại sứ quán Nhật Bản để chuyển tới tay những người dân vừa gặp nạn.
Nhật Tinh Anh tặng áo độc ủng hộ Nhật BảnNhật Tinh Anh tặng áo độc ủng hộ Nhật Bản
Thanh Lam, Ngọc Anh... sẽ cùng hòa giọng với nhiều nghệ sĩ khác trong đêm nhạc từ thiện Mặt trời mọc.
Diva Thanh Lam, Ngọc Anh, Khánh Linh, Bằng Cường, Đinh Mạnh Ninh, Quang Hà, rockband Cat... sẽ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc tổ chức vào lúc 20h ngày 5/4 tại nhà văn hóa Thanh niên (37 Trần Bình Trọng). Bên cạnh đó, rất nhiều diễn viên, người mẫu như Johnny Trí Nguyễn, Diệu Hương, Hoàng Thùy Linh, Lã Thanh Huyền, MC Việt Nga… cũng nhiệt tình tham gia với vai trò khách mời. Đêm nhạc đặc biệt này là tấm lòng chân thành nhất của các nghệ sĩ Việt gửi tới chia sẻ với người dân không may bị ảnh hưởng bởi thảm họa động đất sóng thần Nhật Bản. Toàn bộ các nghệ sĩ đều không nhận tiền catse.
Nhật Tinh Anh tặng áo độc ủng hộ Nhật Bản
Đôi bạn Hoàng Thùy Linh và Lã Thanh Huyền tham gia chương trình với tư cách khách mời.
Quỳnh Anh
Theo Bưu điện Việt Nam


0 nhận xét to "Nhật Tinh Anh tặng áo độc ủng hộ Nhật Bản"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading