"Sát thủ" ngược đãi "linh thú" tiếp tục gây scandal

Lần này, nạn nhân của tay “đồ tể” Luis Moreno không phải một con vật mà là… cầu thủ đội bạn.
Có vẻ như việc bị các fan bóng đá lên án, tẩy chay, thậm chí còn đòi… “xử đẹp” sau màn ngược đãi linh thú vẫn chưa làm hậu vệ hiện đang thi đấu cho Deportivo Pereira tỉnh ngộ.


Tình huống phi thể thao của Luis Moreno
Cuối tuần qua, trong trận đấu giữa Deportivo Pareira và Deportivo Cali, Luis Moreno lại vừa tiếp tục gây thêm một scandal khác khi “thẳng chân” sút vào người cầu thủ của đội khách Andres Escobar.
Tình huống diễn ra ở nửa cuối của hiệp đấu thứ 2 trong lúc đội bóng của Luis Moreno đang bị dẫn với tỷ số 2-1. Từ một pha tranh chấp tại góc sân, Andres Escobar đã bị trượt ngã và đè lên trái bóng. Ngay lập tức, “sát thủ” Luis Moreno tiến tới và tặng cho Andres Escobar một cú sút thẳng vào ngực.
Hành động rất phi thể thao của Luis Moreno đã phải nhận rất nhiều tiếng la ó từ đám đông cổ động viên có mặt trên các khán đài. Ông trọng tài chính của trận đấu cũng không ngần ngại “tặng” cho cầu thủ này một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.
Danh tiếng của Luis Moreno hiện đang “nổi như cồn” tại Colombia. Hồi cuối tháng 2 năm ngoái, hậu vệ nàycũng từng phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ các fan hâm mộ bóng đá Colombia, sau khi anh chàng này thản nhiên sút thẳng vào một con cú bị thương đang nằm trên sân.
Pha thẳng chân đá “linh thú” đội khách của Moreno


0 nhận xét to ""Sát thủ" ngược đãi "linh thú" tiếp tục gây scandal"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading