Khi teen boy "chăm" ngoại hình hơn cả con gái

Từ trước tới giờ chúng mình chỉ quen với việc các girl chăm lo sắc đẹp, chải chuốt, make up điệu đà... Nhưng cánh con trai cũng trau chuốt về ngoại hình không kém teengirl đâu nhé.
Khi con trai... điệu
Hồi còn bé, trong khi con gái diện hết váy này áo nọ, rồi tóc thắt bím, cài nơ đến trường, thì các boy của chúng mình lại khá dễ tính trong cách ăn mặc. Vì đơn giản là với bản tính nghịch ngợm sẵn có, thì cho dù mặc đẹp đến đâu, các cậu bé luôn về nhà với đầu tóc và những bộ quần áo lấm lem. Nhưng khi bước vào độ tuổi vị thành niên, teenboy bắt đầu chú ý đến cách ăn mặc, đầu tóc, thậm chí cả những phụ kiện đi kèm nữa kìa. Quả thật, khi những xu hướng thời trang của thế giới lên ngôi, cùng với sự phát triển của các phương tiện truyền thông, các teenboy lại càng biết được nhiều cách ăn mặc hợp thời trang, mix đồ sành điệu hơn, có khi còn làm cho phái nữ phải trầm trồ đấy.
H.Anh (17t) luôn được tôn là Mr Thời trang của cả khối, vì cậu bạn này ngoài việc sở hữu gương mặt khá baby, còn có gu ăn mặc rất hợp mốt. Những xu hướng thời trang mới luôn được cậu bạn cập nhật thường xuyên. Hay như Q.Dũng, sau khi sửa soạn sách vở, sáng nào cậu cũng đứng trước gương, ngắm nghía cẩn thận, vuốt chút gel rồi mới chịu ra khỏi nhà. Dũng chia sẻ: “Tụi con trai lớp tớ hầu như đứa nào cũng vuốt keo đi học mà. Trông đẹp và nam tính hơn hẳn đấy chứ  
Không chỉ có các bạn nữ mới quan tâm đến gu ăn mặc của các nhóm nhạc hay diễn viên đâu nhé, teenboy nhà mình cũng khá chú ý mỗi khi có cầu thủ bóng đá hay ca sĩ yêu thích nào đó xuất hiện đấy. Rất nhiều bạn nam vì quá yêu quý nên đã bắt chước theo cách ăn mặc, kiểu tóc của thần tượng. Ở độ tuổi dậy thì, các teenboy bắt đầu biết để ý đến cô bạn cùng bàn xinh xắn, hay ngơ ngác trước nụ cười răng khểnh của cô bạn lớp bên. Chính vì vậy họ luôn muốn mình thật đẹp và nổi bật trước các cô gái. Cũng dễ hiểu cho tâm lý của các bạn ấy, nhỉ? M.Nguyên (18t) tâm sự: “Ngày trước lúc nào cũng áo sơ mi, quần vải nên nhiều lúc thấy mình có vẻ bị..."nuốt chửng" giữa mấy thằng bạn sành điệu. Đến lúc thay đổi cách ăn mặc, thấy có vẻ đẹp hơn, và cũng có nhiều bạn gái để ý hơn. Cảm giác thật oách 
Con gái nghĩ gì?
Thế còn teengirl, họ nghĩ gì khi bỗng dưng thấy các boy nhà mình... điệu ra thế? M.Thúy (16t) cho biết: “Thực ra lúc đầu tớ cũng khá bất ngờ. Tụi con trai trước giờ giản dị lắm mà. Có lần tớ cãi nhau với đứa bạn cùng bàn, đến lúc đưa tay cốc đầu nó lại thấy...cưng cứng. Hóa ra hắn ta vuốt keo. ;)). Nhưng như vậy cũng không sao vì khá phù hợp và cũng không ảnh hưởng gì nhiều”. Hay như D.Linh (17t) cũng ủng hộ: “Ai cũng có quyền làm đẹp mà. Con gái điệu đà được thì con trai cũng được điệu một chút chứ”. Xem ra các nàng cũng tâm lý phết, nhỉ?
Tuy vậy, cũng có không ít teenboy lại thể hiện mình quá mức cho phép. Đi học mà lỉnh kỉnh bao nhiêu là phụ kiện: dây chuyền, lắc tay da, nhẫn..., rồi xịt nước hoa thơm phức nữa. Như cậu bạn H.Anh, để được các bạn trầm trồ về mức độ sành điệu của mình, đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để tậu những bộ quần áo đắt tiền, giày dẹp hàng hiệu. Đành rằng gia đình khá giả, nhưng để thỏa mãn sở thích của mình mà sẵn sàng chi tiền thẳng tay như vậy, cũng làm cho chúng ta phải suy nghĩ đấy nhỉ.
Gần đây trên một số trang web, cư dân mạng truyền nhau những bức ảnh chụp những teenboy ăn mặc... không giống ai. Tóc nhuộm nhiều màu sặc sỡ, quần áo rách tơi tả cho đúng mốt, thậm chí là make up họ giống con gái nữa, các bạn ấy đã vô tình làm cho những người xung quanh có cái nhìn khác về teen rồi. Đẹp cho bản thân mình là điều cần thiết và ai cũng có quyền làm đẹp, không chỉ con gái mà cả con trai nữa. Nhưng các teenboy hãy biết cách thể hiện cá tính, thể hiện cái tôi của bản thân sao cho phù hợp với độ tuổi, môi trường sống và học tập, để chúng mình đẹp hơn trong mắt bạn bè, thầy cô, và cả “người ấy” nữa, bạn nhé!


0 nhận xét to "Khi teen boy "chăm" ngoại hình hơn cả con gái"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading