Elly Trần làm MC quyến rũ

Sau những ồn ào gây chú ý báo giới Hàn Quốc tại xứ kim chi bằng bộ ảnh Gravure giới thiệu về phong cảnh đẹp Việt Nam, tối 4/4, Elly Trần đã xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải truyền hình HTV trong vai trò người dẫn chương trình.
Diện bộ đầm dài màu đen thanh lịch, khoe lưng trần, hotgirl mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Trung Quốc khiến mọi người bất ngờ với vẻ nóng bỏng được che đậy cùng khả năng dẫn dắt chương trình khá ăn ý với bạn đồng nghiệp.
Tham gia làng giải trí Việt với vai trò của một người mẫu, đại diện game online..., Elly Trần từng được cư dân mạng xem như một hiện tượng bởi những bức ảnh nóng bỏng khoe vòng 1 hấp dẫn. Tuy nhiên, không chỉ biết khoe khéo lợi điểm hình thể của mình, Elly Trần còn biết tạo sức hút nơi công chúng bằng những hoạt động mang tính cộng đồng như quảng bá du lịch Việt Nam, kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ Trái Đất...
Dưới đây là hình ảnh của hotgirl đình đám xuất hiện trên thảm đỏ của Giải thưởng truyền hình HTV tối qua:
                     Elly Trần làm MC quyến rũ
Elly Trần làm MC quyến rũ
Elly Trần làm MC quyến rũ
Elly diện áo khoe lưng trần
Elly Trần làm MC quyến rũ
Xuất hiện trong buổi lễ long trọng, Elly Trần đã biết "che khéo" lợi điểm vòng 1 của mình để mọi người dễ dàng chú ý đến những gì cô nói.

Elly Trần làm MC quyến rũ
Elly dẫn dắt chương trình và chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời.
Photo: Huy Tân
Tiêu Phong
Theo Bưu điện Việt Nam


0 nhận xét to "Elly Trần làm MC quyến rũ"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading