Châu Du Dân suy sụp sau đám cưới Từ Hy Viên?

Có rất nhiều "bằng chứng" cho thấy chàng ca sĩ điển trai của F4 ngày nào đang phải trải qua thời kỳ khủng hoảng.
Năm 2000, khi quay Vườn sao băng, Châu Du Dân từng phát biểu điều quan trọng nhất khi đóng phim là không được để mình đói. Nhưng có vẻ như anh đã quên lời nói năm nào của mình.
Trong quá trình thực hiện Returning home hồi cuối năm ngoái, mỗi bữa, Châu Du Dân chỉ ăn 2 thìa cơm. Ăn không ngon miệng, dạ dày yếu và chứng mất ngủ là nguyên nhân khiến cho khuôn mặt của chàng diễn viên - ca sĩ điển trai trở nên hốc hác và giơ xương. Hiện tại, số cân của anh chàng này chỉ còn là 58 kg.
Châu Du Dân suy sụp sau đám cưới Từ Hy Viên?
Hình ảnh hiện tại của Zaizai khiến fan phải lo lắng
Điều này làm xuất hiện tin đồn là khủng hoảng đang trở lại dày vò Châu Du Dân. Năm 2005, anh từng bị suy nhược và phải bí mật tìm sự trợ giúp của bác sĩ tâm lý.
Tuy nhiên, lần này, người quản lý của Châu Du Dân đã lên tiếng phủ nhận. Zhi Xiang Li cho biết hiếm khi Châu Du Dân ăn trong thời gian quay phim vì anh không thể suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện với chiếc dạ dày đầy.
Giải thích về thông tin gặp bác sĩ, Zhi Ziang Li cho biết: "Cứ 3 tháng, Zaizai gặp bác sĩ một lần. Bác sĩ có kê thuốc giúp anh ngủ tốt hơn nhưng chúng không phải là loại thuốc giảm đau".
Cũng có tin đồn cho rằng nguyên nhân khiến sức khỏe Châu Du Dân tụt dốc trong thời gian gần đây là do đám cưới bất ngờ của tình cũ Từ Hy Viên. Tuy nhiên, tháng trước, cựu thành viên F4 bị bắt gặp đang hẹn hò cùng Diêm Na - cô bạn diễn xinh đẹp trong Returning home.
Hiện tại, Châu Du Dân cũng đang cố gắng lấy lại sức khỏe và cân nặng bằng cách ăn uống nhiều hơn.
Châu Du Dân suy sụp sau đám cưới Từ Hy Viên?
Người hâm mộ mong sớm được thấy lại một Châu Du Dân mạnh khỏe và vui vẻ như ngày nào


0 nhận xét to "Châu Du Dân suy sụp sau đám cưới Từ Hy Viên?"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading