Cô gái xinh đẹp 10 năm không đánh răng

Khác với ngoại hình xinh đẹp, Ji Hyun Ji, 20 tuổi, tiết lộ, mười năm nay cô không hề đánh răng...

Martian Virus là một chương trình truyền hình nổi tiếng của TVN có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc chuyên giới thiệu những người có thói quen hay đặc điểm kỳ cục. Trong lần lên sóng đầu tháng Tư, chương trình đã giới thiệu một cô gái có thói quen trái ngược với ngoại hình bên ngoài.
Thật khó tin là Ji Hyun Ji đã không đánh răng trong mười năm.
Đó là Ji Hyun Ji, 20 tuổi, đã từ bỏ việc đánh răng cách đây mười năm. Ji nhớ lại, lần cuối cùng mẹ đánh răng cho cô là lúc 10 tuổi. Ji cho biết, cô chỉ lau răng cửa và các nướu răng vào một số dịp “đặc biệt. Ji nói rằng, những lớp thức ăn bám vào răng, chính là lớp bảo vệ răng của cô.
Chương trình dự kiến sẽ tiếp tục đưa ra những chẩn đoán của các nha sĩ về trường hợp của Ji, mà họ cho rằng đó là “ tiết lộ gây sốc nhất trong sự nghiệp làm truyền hình”.
Mặc dù Ji đã quên làm thế nào để đánh răng của mình nhưng theo nhà sản xuất Geun Lee Chan, chương trình cũng sẽ cố gắng thuyết phục Ji để đánh răng một lần nữa.
Theo Korea Herald


0 nhận xét to "Cô gái xinh đẹp 10 năm không đánh răng"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading