Yoon Eun Hye nỗ lực thoát cảnh "bình hoa di động"

Ngoài ra, cô cho rằng vai nữ chính trong bộ phim nổi tiếng Coffee Prince là "thời điểm làm thay đổi cuộc sống của cô”. 
Mới đây, Yoon Eun Hye đã làm khách mời trên chương trình "Come to Play" của đài MBC để quảng bá sự trở lại của cô với màn ảnh lớn sau một thời gian gián đoạn 5 năm. Trong chương trình, Yoon Eun Hye đã thú nhận rằng cô "đã làm việc cho đến chết" để thoát khỏi tên gọi "bình hoa di động". Cô cũng đã chọn vai nữ chính của cô trong bộ phim nổi tiếng Coffee Prince"thời điểm làm thay đổi cuộc sống của cô”.
                    


Trong một thời gian dài, cô luôn bị ám ảnh bởi xuất thân là ca sỹ đi đóng phim, thế nhưng giống như số phận, Yoon Eun Hye đã nhận được kịch bản của Coffee Prince. Cô nhớ lại: "Do những chỉ trích xung quanh diễn xuất của tôi trong những bộ phim trước, tôi đã rơi vào một tình huống mà bắt buộc tôi đã phải thay đổi mọi thứ về bản thân mình - từ đầu đến chân. Sau khi đọc 3 trang của kịch bản Coffee Prince, tôi quyết định rằng đây là một vai mà tôi phải đóng. Ý nghĩ dù sống hay chết tôi cũng phải làm bằng được điều này đã đến trong tâm trí của tôi”.




Yoon Eun Hye nhận được vai Eun Chan, một cô nàng cực kỳ tomboy. Cô tiết lộ: "Tôi đã mất nhiều nỗ lực để làm mọi thứ, thậm chí từ cách ngồi, trông giống như một chàng trai. Lông mày của tôi tự nhiên đã rất đẹp rồi, nên không thể làm gì được, vì vậy tôi quyết định làm việc và đổi kiểu tóc của mình. Tôi muốn tiếng nói của tôi có nhiều nam tính, do đó, tôi cứ la hét tại quán karaoke. Và mỗi khi tôi mua quần áo mới, tôi làm chúng thật nhăn nhúm và mặc chúng đi ngủ luôn". Nhớ lại thời gian khó khăn này, đôi mắt đỏ của Yoon Eun Hye đỏ lên với những giọt nước mắt.


Cô thú nhận những lo lắng của mình khi là một diễn viên: "Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tất cả các dự án tương lai của tôi, nhưng tôi lo ngại rằng tôi sẽ không hoàn thành kỳ vọng của mọi người, những kỳ vọng làm cho tôi trở nên thận trọng hơn và nhạy cảm hơn rất nhiều".


Bộ phim mới nhất của Yoon Eun Hye có tên My Black Mini Dress sẽ ra rạp vào ngày 24/3 tới.


0 nhận xét to "Yoon Eun Hye nỗ lực thoát cảnh "bình hoa di động""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading