Đụng xe, quyết khỏa thân để đòi tiền bồi thường

Một phụ nữ ở độ tuổi trung niên quyết định khỏa thân đòi cho được tiền bồi thường sau khi một chiếc xe ô tô đâm phải cô trên con phố đông đúc của thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra lúc 14 giờ 30 ngày 24.2 vừa qua, tại một trong các tuyến phố đông xe cộ nhất của thành phố Đông Hoản và phải đến 15 giờ 16 phút mới được giải quyết xong xuôi.




Sau gần một tiếng khỏa thân để đòi tiền bồi thường, cuối cùng người phụ nữ
này cũng chịu mặc quần áo.

Theo các phóng viên của tờ Tin tức buổi chiều Dương Thành, khi họ đến hiện trường đã được chứng kiến cảnh người phụ nữ trung niên với thân hình to béo, khoảng chừng 45-50 tuổi, hoàn toàn khỏa thân, ngăn chặn không cho xe ô tô lưu thông, trong khi miệng nói không ngừng “Nếu không có tiền, không đi đâu cả”.

Một người dân chứng kiến vụ việc từ đầu cho hay, “Người phụ nữ đi xe đạp, và bị một chiếc ô tô va quệt. Rất nhẹ thôi và cả hai hay phương tiện đều không có hỏng hóc gì. Nhưng người phụ nữ này lập tức trút bỏ quần áo yêu cầu đòi bồi thường. Khi cảnh sát đến, chiếc xe ô tô kia được phép đi, nhưng người phụ nữ nhất quyết không chịu”.

Được biết, vụ việc khôi hài này kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ. Phải nhờ đến sự vận động của các nữ cảnh sát, người phụ nữ mới chịu mặc quần áo và để cho dòng xe tiếp tục lưu thông.


0 nhận xét to "Đụng xe, quyết khỏa thân để đòi tiền bồi thường"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading