Mâu thuẫn với bạn, đâm thầy giáo trọng thương

Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ trước đó, trưa 11/3, Phạm Hữu Đại (15 tuổi) và Trần Lê Quốc Huy (16 tuổi) đã vào trường THPT Tuy Phước tìm kiếm em Hồ Ngọc Linh (học lớp 10) để “xử” và đã đâm trọng thương thầy giáo Đoàn Thanh Hướng.
Đại và Huy cùng ngụ tại thôn Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước, Bình Định, hiện đang là học sinh trường THPT Xuân Diệu.
Một số học sinh trường THPT Tuy Phước 1, cho biết, khoảng 12h00, ngày 11/3 bỗng dưng thấy có 2 người thanh niên lạ mặt vào các phòng học ở tầng 1 dãy A dò hỏi Linh với thấy độ rất mất lịch sự.
Khi gặp một thầy giáo bọn chúng liền hỏi: “Mày có biết thằng Linh học 10A mấy không?”. Thấy cách hành xử thiếu nhã nhặn, mang tính côn đồ, giáo viên này hỏi lại: “Mấy đứa em nói chuyện với ai?
Vừa nói xong, 2 thanh niên chúng liền đi qua phòng hội trường A1. Khi vừa tới, phát hiện em Hồ Ngọc Linh đang đi từ phía nhà vòm đi vào phòng học, hai đối tượng này liền đuổi đánh em Linh.
Sợ hãi trước sự côm đồ của Đại và Huy, Linh liền chạy vào phòng Hội đồng giáo viên gần đó để trốn. Thấy học sinh trường bị đánh thầy giáo Đoàn Thanh Hướng (giáo viên dạy sinh) có mặt ra can ngăn. Nhưng bất ngờ Phạm Hữu Đại rút dao thủ sẵn trong người đâm thầy Hướng một nhát vào người, khiến thầy bị Hướng bị thương khá nặng”.
Sau khi vụ việc xảy ra - ông Trương Văn Dự - Hiệu trưởng trường THPT Tuy Phước 1 liền gọi điện báo cáo CA huyện Tuy Phước có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc. Trong khi đó, thầy Hướng được các đồng nghiệp đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.
Bằng phương pháp nghiệp vụ của mình, đến 18h30 cùng ngày, CA huyện Tuy Phước đã xác minh nghi phạm đâm thầy Hướng là hai học sinh trường THPT Xuân Diệu.
Chiều 12/3, Đại tá Phan Hữu Chương, Trưởng CA huyện Tuy Phước (Bình Định), cho biết, CA huyện đã xác định và lấy lời khai hai đối tượng đâm thầy Đoàn Thanh Hướng. Hiện cơ quan CA Tuy Phước tạm giữ hình sự đối với Phạm Hữu Đại (15 tuổi học sinh trường THPT Xuân Diệu) để tiếp tục điều tra, củng cố và khởi tố vụ án.
Hiện thầy Đoàn Thanh Hướng vẫn đang nằm cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.


0 nhận xét to "Mâu thuẫn với bạn, đâm thầy giáo trọng thương"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading