Tiết lộ tên 31 người ép sao "BOF" quan hệ!

Thông tin này đang trở nên "nóng" hơn bao giờ hết trên các tờ báo.
Showbiz Hàn Quốc đang quay cuồng với cú sốc về thông tin cho rằng cư dân mạng đã phát hiện ra một số tên tuổi trong số 31 người đã “lên giường” với Jang Ja Yeon. Di thư do nữ diễn viên xấu số viết bằng tay đã được tiết lộ trong một vài ngày nay, và theo báo cáo, cư dân mạng đã có một danh sách tên những người đàn ông có liên quan đến Jang Ja Yeon.


Danh sách "khách hàng" của Jang Ja Yeon bị lộ

Danh sách như sau:

  • Giám đốc điều hành của Tạp chí Chosun - Bang Sang Hoon 
  • Phó Chủ tịch tờ Sports Chosun - Bang Myung Hoon 
  • Giám đốc Trung tâm Quảng cáo Tạp chí Chosun - Lee Jae Young 
  • Chủ tịch hãng Kolon - Lee Woong Ryeol 
  • Chủ tịch tập đoàn Lotte - Shin Kyuk Ho 
  • Cựu đạo diễn của KBS, Giám đốc điều hành của Olive 9 - Go Dae Hwa
  • Nhà sản xuất (đạo diễn) của bộ phim “All My Love” của đài KBS - Jun Chang Geun 
  • Nhà sản xuất (đạo diễn) của đài KBS, MBC, SBS - Jung Seho 
  • Nhà sản xuất (đạo diễn) bộ phim "Boys Over Flowers" của đài KBS - Jun Gi Sang
  • Đạo diễn âm nhạc của các bộ phim truyền hình "Playful Kiss", "Boys Over Flowers", "Perfect Couple", "Goong" - Song Byung Joon (đã kết hôn với nữ diễn viên Lee Seung Min vào tháng giêng năm 2010) 


Di thư được cho là của nữ diễn viên xấu số

Danh sách bị tiết lộ đã như một quả bom làm bùng nổ các trang mạng xứ Hàn. Đến nỗi vào ngày 09/03, Tạp chí Chosun đã buộc phải làm rõ rằng Giám đốc điều hành của họ không tham gia vào việc này. Họ cho biết: "Giám đốc điều hành của Tạp chí Chosun mà Jang Ja Yeon nêu tên trong danh sách đã xác nhận đó thực sự là cựu Giám đốc điều hành của tờ Sports Chosun. Lý do tại sao Jang Ja Yeon đã viết "Tạp chí Chosun" trong danh sách là bởi vì giám đốc điều hành của công ty quản lý cũ của cô ấy, Kim Jong Seung, khăng khăng gọi cựu CEO của tờ Sports Chosun là Giám đốc điều hành của Tạp chí Chosun".


Họ tiếp tục: "Theo điều tra, người nằm trong danh sách của Jang Ja Yeon đã được xác nhận là cựu Giám đốc điều hành của tờ Sports Chosun. Nhưng mặc cho thông tin đã được chứng thực, báo chí đang tiếp tục phát hành các báo cáo nói rằng các giám đốc điều hành của Tạp chí Chosun có trong danh sách".


0 nhận xét to "Tiết lộ tên 31 người ép sao "BOF" quan hệ!"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading