22 Tin shock nhất đầu năm nay

1. Bệnh nhân người Thụy Điển nuốt máy khoan của nha sĩ

Một người đàn ông Thụy Điển đã vô tình nuốt phần máy khoan của nha sĩ trong khi đang khám răng định kỳ. Nha sĩ đã chú ý đến điều đó và cùng với trợ tá của mình cố gắng kéo phần máy khoan ra nhưng thật không may nó đã chui vào trong. Bệnh nhân vô tình đã nuốt phần gắn kim loại. Người bệnh nhân này được đưa ngay đến bệnh viện để chụp X_quang, phần máy khoan bị nuốt đang nằm trong dạ dày của bệnh nhân và chỉ có thể hy vọng lấy ra “theo đường tự nhiên”.



2. Cá sấu nuốt điện thoại

Người phụ nữ Ukraine tên Rimma Golovko trên đường tham quan sở thú đã làm rơi điện thoại di động vào hồ nuôi cá sấu ở thành phố phía đông Dnipropetrovsk. Cô đã vươn tay ra và cố gắng để chụp một bức ảnh chú cá sấu đang mở miệng và chiếc điện thoại đã rơi và sau đó nằm gọn trong bụng chú cá sấu. Các nhân viên ở đó không tin điều cô nói cho đến khi chiếc điện thoại trong bụng cá sấu bắt đầu đổ chuông.


3. Người ông trẻ nhất nước Anh

Một người đàn ông 29 tuổi đã trở thành người ông trẻ nhất nước Anh khi con gái anh đang chờ đến ngày sinh vào năm nay. Anh đã từng ghi kỷ lục thế giới vì có cô con gái 14 tuổi đang mang thai 11 tuần. Danh tính người đàn ông này vẫn còn trong vòng bí mật để bảo vệ cho cô con gái.


4. Cáo dùng súng bắn người đi săn ở Belarus

Cho đến nay chúng ta đã nghe nhiều về chuyện con người dùng súng bắn động vật nhưng một con cáo ở Belarus đã bắn một người đàn ông bằng chính khẩu súng của anh ta trước khi anh ta kịp chạy trốn. Con cáo đã kéo cò súng của người đàn ông bằng chân và khiến anh ấy bị thương ở chân. Người đi săn 40 tuổi này đã bắn con cáo ở khoảng cách xa và cố gắng giết con cáo bằng báng súng khi con cáo quay ngược trở lại và bắn anh ta. Các bạn của anh đã đưa anh đến bệnh viện.


5. Người đàn ông Thái Lan buộc tội hàng xóm đã dạy chim lăng mạ mình

Một thợ điện người Thái Lan tên Wang Han-chin đã buộc tội 5 người hàng xóm đã huấn luyện các con chim của họ lăng mạ anh. Anh khẳng định các con chim đó đã nguyền rủa anh, gọi anh là một “tên ngốc bất lực, miệng rộng” hàng sáng khi anh đi làm. Những lời xúc phạm đó khiến anh không thể chịu được và đã làm đơn tố cáo cảnh sát. Anh cho biết những lời xúc phạm này khiến anh mệt mỏi, mất tập trung vào công việc và là nguyên nhân gây ra các vết bỏng.


6. Xác người cha bị giấu trong tủ 5 năm

Ở Kyoto, một người đàn ông Nhật Bản đã không tiết lộ một lời nào về cái chết của cha anh ta và cất giấu xác ông trong tủ suốt 5 năm. Thi thể người cha bắt đầu bốc mùi nhưng người con không hề tiết lộ về cái chết người cha đơn giản là để nhận khoản tiền trợ cấp của chính phủ dành cho người cha.


Sự việc sáng tỏ khi người đàn ông phải nằm viện, vợ anh ta đã đi vào phòng và phát hiện ra điểm nghi ngờ. Một cuộc điều tra về vụ án gian lận và phạm tội đã được tiến hành.

7. Chim bồ câu bị bắt khi đang vận chuyển ma túy đến những tù nhân Colombia

Đã qua thời những con chim bồ câu được dùng để đưa thư, và hiện tại chúng được dùng để buôn lậu. Tin tức này đã gây kinh hoàng khi một con chim bồ câu vận chuyển ma túy bị bắt bên ngoài phòng giam một tù nhân Colombia. Bị phát hiện bởi hai cảnh sát tại một con phố cách xa nhà tù Bucaramanga, con chim này đã bay theo lộ trình bay định sẵn với 45,4 gam cần sa và trên lưng cột một gói túi màu trắng. Con chim đã không thể bay được do gói hình quá nặng trên lưng. Đó là lý do nó dễ dàng bị bắt.


8. Người đàn ông Brazil nhốt vợ trong tầng hầm 16 năm

Joao Batista Groppo - người đàn ông Brazil đã bỏ qua mọi điều lệ bằng cách nhốt vợ trong một tầng hầm bẩn thỉu trong vòng 16 năm trong khi sống với người phụ nữ khác trong cùng một ngôi nhà. Sebastiana Aparecida Groppo, 64 tuổi được tìm thấy trong tầng hầm của ngôi nhà tại thành phố Sorocaba của bang Sao Paulo. Tầng hầm khoảng 130m2, đầy rác với phân và gián chết khi các nhân viên cảnh sát bước vào. Người phụ nữ được tìm thấy trên người không mảnh vải che thân, chỉ quấn chăn. Tàn ác nhưng là sự thật, tin tức này đã gây căm phẫn đối với hàng triệu người.


9. Cụ ông 110 tuổi kết hôn với cụ bà 82 tuổi

Một cụ ông 110 tuổi người Malaysia muốn kết hôn, đang tìm kiếm người bạn đời và số mệnh đã ủng hộ ông. Cuối cùng cụ ông đã tìm được một cụ bà 82 tuổi nhận lời kết hôn với ông. Cụ Ahmad Mohamad Isa đã có 20 người cháu, 40 người chắt. Cụ sẽ kết hôn với cụ bà Sanah Ahmad 82 tuổi, người đã góa phụ 30 năm và là mẹ của 9 người con. Thật ra, 4 người vợ của cụ ông Ahmad đã mất và hiện tại ông đã ly hôn với người vợ thứ 5.


10. Người mẹ chối bỏ đứa con giống người ngoài hành tinh

Sonal Waghela đến từ Gujarat, Ấn Độ đã sinh ra một đứa trẻ có đầu giống người ngoài hành tinh (nặng 2,15 kg) và từ chối cho đứa trẻ bú. Người mẹ không sẵn sàng để nhìn hay đặt tên cho đứa bé vì thực tế đứa trẻ trông giống người ngoài hành tinh. Bé trai không may mắn này đang cận kề cái chết, đặc biệt là trong vòng 6 tháng đầu và để cứu sống cậu bé thì một ca phẫu thuật não là cần thiết.

Em bé tội nghiệp...

11. Hai người Trung Quốc phá kỷ lục ngâm mình trong đá


Hai người đàn ông Trung Quốc Chen Kecai, 52 tuổi và Jin Songhao, 54 tuổi đã lập kỷ lục thế giới mới về khả năng chịu đựng ngâm mình với đá trong vòng 2 tiếng. Thành tích của ông Chen là 118 phút trong khi thành tích của ông Jin là 120 phút. Người giữ kỷ lục trước đây là ông Wim Hof 51 tuổi, người Hà Lan sống ở Hồng Kông với thời gian 115 phút.


12. Người đàn ông hắt hơi ra đạn

Darco Sangermano, 28 tuổi bị bắn xuyên qua mé bên phải của đầu, đằng sau hốc mắt tại ngôi đền với 22 viên đạn. Người đàn ông này đã được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ rất ngạc nhiên khi thấy anh hắt hơi ra đạn. Thật kỳ diệu là anh không có thương tích nghiêm trọng nào.


13. Người đàn ông tìm ra nguyên nhân mình bị liệt nhờ xem chương trình tài liệu

Brian Holman, 55 tuổi bị liệt 3 năm rưỡi và đang ở trong nguy cơ phải cắt bỏ hai chân. Tuy nhiên cuối cùng ông đã tìm ra nguyên nhân bị liệt khi xem chương trình tài liệu về nhện trên ti vi. Người đàn ông trong khi xem chương trình trên kênh Discovery kể về một người phụ nữ cũng có chung số phận như ông và cô đã bị một loại nhện lạ màu nâu cắn. Đó là một loại nhện nhỏ nhưng có độc, được tìm thấy ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nhờ đó người đàn ông đã được chữa trị.


14. Người sống nhận được chứng chỉ về cái chết của mình

Tất cả những tờ báo đều đăng cùng một tin với dòng tít: "Người sống nhận được chứng chỉ về cái chết của mình" và đã khiến nhiều độc giả sốc. Một cụ ông 70 tuổi cư trú tại Noida Sector, Ấn Độ đã nhận một bản photo chứng chỉ về cái chết của mình bởi bưu điện vùng Chaura Raghunathpur ở Noida. Chứng chỉ này tuyên bố cái chết của ông vào ngày 18/8/2010.


15.  Kỷ lục buổi đấu giá chim bồ câu

Tại buổi đấu giá Bỉ, các con chim bồ câu đua được bán với giá trên 1 triệu euro. Một trong những chú chim bồ câu có tên Blue Price được bán với giá 150.000 euro. Tổng cộng buổi đấu giá này đã thu được 1,4 triệu euro và được ghi vào sách kỷ lục thế giới. Những chú chim này đã được thả tự do ngay trên chuồng của chúng và chú chim trở về đầu tiên sẽ chiến thắng.


16. Người lái xe tải thoát chết một cách thần kỳ

Một lái xe tải người Trung Quốc đã trượt bánh trên đoạn đường cao tốc, đâm vào tường chắn và lật nhào ở gờ tường. Người đàn ông đã thoát chết nhờ mắc lại giữa một chiếc lốp bị đâm thủng và một vài thanh kim loại bị hỏng gần bình xăng. Chiếc xe tải nằm cheo leo, lộn ngược trên thanh chắn. Những người cứu hộ đã mạo hiểm để cứu mạng người lái xe. Người lái xe có thể đã chết nếu chỉ cần xảy ra một sai sót nhỏ.


17. Người có khả năng nôn ra mọi thứ

Với mục tiêu trở thành người lập kỷ lục thế giới về nuốt đồng xu, Liang Yuxin, một thanh niên 25 tuổi đến từ Xia Mei, Trung Quốc, khẳng định anh có thể nuốt và nôn ra ngay lập tức. Anh đã từng nuốt một quả bóng nhỏ và nôn ngay ra. Không có mánh khóe nào ở đây và anh ta đã thực sự làm điều đó.


18. Thị trưởng chụp được hình tên tội phạm giết mình trước khi chết

Ngài thị trưởng Philippin Reynaldo Dagsa ở Barangay bị bắn vào ngày Giáng sinh khi đang chụp ảnh cùng gia đình bên ngoài ngôi nhà ở Manila. Điều đáng ngạc nhiên là tình huống đã xảy ra chỉ một vài giây trước khi ông bị bắn. Ông đã chụp được người đàn ông đang ngắm bắn mình ngay phía sau gia đình ông và đây cũng là bức ảnh cuối cùng ông chụp.


Dựa vào bức ảnh này, cảnh sát Philippin đã bắt được nghi phạm. Gia đình Dagsa trong khi xem lại các bức ảnh đã chú ý đến bức ảnh cuối cùng này và đưa cho cảnh sát.

19. Người đàn ông gửi hàng trăm con nhện qua bưu điện

Một người đàn ông Đức đã gửi hàng trăm con nhện sống đến Mỹ qua bưu điện. Người đàn ông 37 tuổi này đã gửi khoảng 247 con nhện sống qua bưu điện cho các tổ chức liên bang của Los Angeles. Bên cạnh đó, anh đã gửi cho các tổ chức này 22 con nhện chân đỏ - loài nhện được biết đến với tên gọi Brachypelma smithi. Người đàn ông này sẽ phải đối mặt với tội danh 20 năm tù trong nhà tù liên bang khi anh bị cáo buộc vào ngày 11/4.


20. Cô dâu phát hiện chồng mình là phụ nữ

Cô dâu Ấn Độ tên Minati Khatua và gia đình cô đã hoàn toàn bị lừa bởi chú rể Sitakant Routray - người chồng sau này cô phát hiện ra là phụ nữ. Của hồi môn được mang đến gồm có một chiếc ô tô Ấn Độ, đồ trang sức bằng vàng và tiền mặt. Sau khi cưới, cô gái bắt đầu nghi ngờ khi chồng mình luôn trốn cô. Một ngày cô cố tình mở cửa phòng tắm khi chồng đang tắm và nỗi lo sợ tồi tệ nhất đã trở thành hiện thực. Chồng cô là một phụ nữ.


Cô Minati đau khổ khi biết sự thật về chồng mình.

Giấy tờ của cặp vợ chồng khi lấy nhau.

21. Người phụ nữ bị liệt do “vết cắn tình yêu”

Người phụ nữ tên Maori 44 tuổi đã được đưa đến bệnh viện sau khi trải qua sự tê liệt ở cánh tay trái và nguyên nhân là do “vết cắn tình yêu”. Vết cắn đã gây ra cơn sốc và khiến cánh tay trái của cô bị tê liệt.


12. Cứu hành tinh bằng cách ăn sâu, bọ

Bạn có muốn ăn những con rệp để cứu những cánh rừng, giúp sức vào việc giảm lượng cacbon thải ra? Một giáo sư tại Đại học Wageningen ở Hà Lan cho rằng sâu bọ chứa nhiều protein hơn các loài gia cầm, không cần nhiều chi phí để nuôi, tốn ít nước và không chứa nhiều cacbon.


Nhân viên IT tên Duyugu Tatar, 24 tuổi đã tham dự nghe bài giảng và nếm loại thức ăn này tại trường đại học. Cô ăn những món ăn làm từ rệp và nhận xét chúng không hề đáng sợ. Tuy nhiên, ý tưởng ăn rệp lại khiến cô sợ. Cô cho biết chúng giòn, không cứng như các loại thức ăn thông thường như thịt, rau hay hoa quả. Nó giống như bánh bột ngô nướng.


0 nhận xét to "22 Tin shock nhất đầu năm nay"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading