Thực hư chuyện Ngô Tôn đột ngột rời bỏ ngành giải trí

Mỹ nam tài năng hàng đầu xứ Hoa ngữ bỗng dưng từ bỏ nàng "cỏ" Hye Sun trong dự án phim mới lại càng gây ra nhiều tin đồn về sự ra đi của mình. 
Các fans đều đã được biết bộ phim Absolute Boyfriend phiên bản Đài Loan đã chọn cặp đôi Ngô TônGoo Hye Sun đóng vai chính. Hồi tháng 10 năm ngoái, đoàn phim còn chính thức ra mắt tại Đài Loan, và thậm chí hai người đã có một số cảnh quay đầu tiên cùng với nhau. Thế nhưng cách đây chưa lâu, một thông tin được tiết lộ làm khán giả hâm mộ của Absolute Boyfriend vô cùng tiếc nuối:  đó là trong khi nàng “cỏ” Goo Hye Sun vẫn tiếp tục thực hiện dự án phim thì Ngô Tôn lại quyết định rời bỏ, và Absolute Boyfriend một lần nữa rơi vào tình trạng lấp lửng khiến nhà sản xuất lại phải tìm kiếm vai nam chính thế vào chỗ trống. 

                 

Có một số fans còn suy đoán Ngô Tôn quyết định rũ bỏ tất cả lịch trình phim để rời hẳn khỏi ngành công nghiệp giải trí. Tuy vậy, quản lý của Ngô Tôn cho biết nam diễn viên tài năng này rời Absolute Boyfriend không phải “vì anh không muốn diễn mà bởi vì kịch bản không tốt, thậm chí cũng chẳng có ngày quay phim cụ thể cũng như không có ngày phát sóng”. Vị này nói tiếp: “Ngay bây giờ, chúng tôi phải rời bỏ bộ phim bởi vì lo rằng kế hoạch quay Absolute Boyfriend sẽ không phù hợp với lịch trình quay bộ phim hiện tại của Ngô Tôn".


Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào được nêu ra, nhưng đã có báo cáo rằng nhà sản xuất GTV cũng làm lơ, mặc cho Ngô Tôn tùy ý quyết định. Nhiều người đã ngạc nhiên bởi những gì đang xảy ở cả hai phía. Khi được hỏi về tình hình này, nhà sản xuất đã bày tỏ sự tức giận của mình, ông nói: "Tại sao anh ta lại không muốn diễn nữa? Có nhiều lý do, nhưng nêu lý do kịch bản tồi thì thật không đúng. Tất cả mọi người đã nói rằng họ đã sẵn sàng diễn, và nếu anh ấy không hài lòng với kịch bản, chúng tôi có thể thay đổi nó để anh ấy vừa lòng cơ mà".





Hồi tháng 2 đã có thông tin tiết lộ rằng hợp đồng của Ngô Tôn với HIM and Comic vừa hết hạn vào cuối năm ngoái và không có dấu hiệu anh muốn gia hạn hợp đồng dù 2 tháng trôi qua. Trước đây, anh cũng từng nói rằng có thể sẽ ngừng hát vì ý kiến của cha mình. Việc quảng bá nốt cho album sắp tới của Phi Luân Hải chỉ là công việc Ngô Tôn cần hoàn thành nốt theo những yêu cầu của hợp đồng. Nguồn tin trên cũng cho biết Ngô Tôn đã bỏ cả hai bộ phim sắp tới là Absolute Boyfriend Summer Holiday 2 dẫn đến nhiều suy đoán anh chuẩn bị rời khỏi ngành công nghiệp giải trí. Gần đây khi trả lời phòng vấn, Ngô Tôn cũng nói rằng anh đã suy nghĩ về sự ra đi này bởi cha anh muốn anh trở về Brunei sống như một người bình thường. Vì vậy, khi hợp đồng với công ty quản lý hết hạn, anh đã không muốn gia hạn tiếp hợp đồng.


0 nhận xét to "Thực hư chuyện Ngô Tôn đột ngột rời bỏ ngành giải trí"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading