Lee Min Ho sắp "khổ sở" vì hai mỹ nữ

Đó là những tình tiết thú vị trong bộ phim hình sự "City Hunter" mà anh góp vai chính cùng "người đẹp dao kéo" Park Min Young. 
        
        

Drama City Hunter đánh dấu sự trở lại của hotboy Lee Min Ho đã vừa khởi động cách đây không lâu. Mới đây, nhà sản xuất của phim đã công bố thêm một thông tin mới khá quan trọng, sẽ đem lại nhiều thú vị cho bộ phim. 


Nữ diễn viên Hwang Seon Hee sẽ là diễn viên mới nhất tham gia vào City Hunter. Cô được biết đến với vai diễn kẻ giết người mưu mô xảo quyệt đội lốt cô gái xinh đẹp Kang So Yeon trong drama hình sự Sign. Nhờ diễn xuất gây chú ý trong SignHwang Seon Hee được tin tưởng đảm nhận một vai diễn trong City Hunter. Trong phim, cô sẽ vào vai một bác sỹ thú y với trái tim ấp áp tại Nhà Xanh - nơi Lee Yoon Sung (Lee Min Ho), Kim Nana (Park Min Young) làm việc.


Hwang Seon Hee

Nhân vật của Hwang Seon Hee sẽ có vai trò khá quan trọng trong mối quan hệ của các nhân vật chính. Cô là người yêu đầu tiên của công tố viên tài giỏi Kim Young Joo (Lee Joon Hyul), đồng thời cũng là bạn thân thiết với Lee Yoon Sung. Trong khi đó Kim Young JooLee Yoon Sung lại là tình địch của nhau, sau này khi cả hai cùng yêu Kim Nana. Sự xuất hiện của nhân vật Hwang Seon Hee sẽ là trở ngại lớn với mối tình giữa Lee Yoon SungKim Nana. Bởi vậy, theo cư dân mạng dự đoán, bộ phim có thể sẽ diễn ra tình tay tư kịch tính, hấp dẫn.


Hwang Seon Hee sinh năm 1986 và chỉ mới tham gia Sign. Còn trước khi đến với City Hunter, Seon Hee cũng góp mặt trong drama âm nhạc What’s Up


Hiện City Hunter vừa kết thúc quay ngoại cảnh tại Thái Lan và đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ khán giả. Trong khi chờ đợi những hình ảnh và thông tin mới tiếp theo, các fan hãy cùng ngắm nghía chùm ảnh của anh chàng Lee Min Ho trong những cảnh quay ở Thái Lan vừa qua nhé!













Dàn sao của City Hunter

Với sự tham gia của Lee Min Ho, Park Min Young, Kim Sang Jung, Lee Jun Hyuk và Goo HaraCity Hunter được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên Nhật Bản của tác giả Hojo Skasi với sự chỉ đạo của đạo diễn Jin Hyuk, chuyển thể kịch bản Choi Soo Jin, Hwang Eun Kyung sẽ lên sóng vào ngày 25/5 tới.


0 nhận xét to "Lee Min Ho sắp "khổ sở" vì hai mỹ nữ"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading