Thêm một nữ vũ công khiến Kpop fan phát "sốt"

Thêm một nữ vũ công khiến Kpop fan phát "sốt"

 
 
Fan xuýt xoa nhờ cô vũ công này mà sân khấu của Kim Hyung Joon càng hot hơn
Chuyện những anh chàng, cô nàng không tên tuổi sau khi xuất hiện trong MV của các Sao hay nhảy phụ họa trên sân khấu vụt sáng thành ngôi sao trong cộng đồng Kpop fan không phải là hiếm. “Nhân vật phụ” mới đây nhất lọt vào tầm ngắm của Kpop fan chính là cô nàng vũ công phụ họa xinh đẹp cho Kim Hyung Joon trên các sân khấu oH! aH! Hiện tại cư dân mạng vẫn chưa dò ra tung tích của cô vũ công này tuy nhiên đây chỉ còn là vấn đề thời gian. Nữ vũ công bí ẩn đang được biết đến như một cô nàng có gương mặt hao hao KARA Goo Hara
2NE1 có thể lên sàn Kpop sớm hơn dự kiến vì động đất ở Nhật
 
 
Fan sung sướng nhưng vẫn phải “trừ hao” vì YG nổi tiếng là “chúa” hay hoãn
Trận động đất ở Nhật đã khiến YG quyết định hoãn kế hoạch debut tại nước này của 2NE1. Hiện tại YG vẫn chưa biết thời điểm chính xác 2NE1 quay lại Nhật tuy nhiên nhóm sẽ luôn sẵn sàng khi có yêu cầu từ đất nước mặt trời mọc. Ban đầu album Kpop trở lại của 2NE1 dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 6 hoặc 7 tuy nhiên trước tình hình hiện nay, có thể những cô gái tài năng nhà YG sẽ “tung chưởng” luôn từ tháng 4.
Big Bang đã xắn tay áo cho album mới!
 
 
YG hé lộ rằng các nhà sản xuất này rất nổi tiếng, fan âm nhạc chắc chắn không còn lạ gì
Nghe nhầm chăng? Big Bang chỉ vừa mới phát hành một mini album vài tuần trước! Nhưng không YG vừa hé lộ với Star News: boygroup vàng của Kpop hiện đang chuẩn bị cho album mới tiếp theo, sẵn sàng thống trị năm 2011! Theo đó, ngay sau khi kết thúc đợt quảng bá Tonight và tour diễn ở Nhật, Big Bang sẽ nhảy vào phòng thu cho album tiếp theo. Các ca khúc trong album mới sẽ là sự kết hợp giữa G-Dragon và khoảng 10 nhà sản xuất nổi tiếng thế giới của Mỹ và Châu Âu.


0 nhận xét to "Thêm một nữ vũ công khiến Kpop fan phát "sốt""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading