Sao mai Ngọc Anh: 'Vẫn tin sẽ tìm được người đàn ông tốt'

Cuộc hôn nhân không như mong muốn chưa bao giờ dập tắt giấc mơ yêu và được yêu trong người đàn bà đang hừng hực sức sống thanh xuân.
Sao mai Ngọc Anh: 'Vẫn tin sẽ tìm được người đàn ông tốt'
Vẻ rạng ngời của người đàn bà tuổi 30
- Chuyện hôn nhân đổ vỡ là điều không mong muốn với mọi cặp đôi. Tới thời điểm này, bé Phương Anh đã quen với chuyện vắng bóng ba chưa? Và chị nữa, chị đã quen với việc không còn chỗ dựa – không còn người đàn ông để mình dựa vào, hay chưa?
- Thời gian đầu của cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân thật không dễ dàng, khi đó trong tôi đang chất chứa rất nhiều những nghĩ suy và cả những nỗi buồn . Những rồi những khó khăn ban đầu và cả những nỗi buồn cũng dần vơi đi. Tôi giờ đã quen với cuộc sống mà mình luôn phải tự chủ mọi vấn đề trong gia đình, như thế mình vừa là người đàn bà vừa là người đàn ông trong nhà vậy. Nhiều khi tôi cũng thấy mệt mỏi và cũng muốn có một chỗ dựa vững chắc cho cuộc sống của 2 mẹ con, nhưng cũng không thể vì thế mà vội vàng được. Bây giờ mỗi lúc mệt mỏi, tôi có gia đình bố mẹ mình ở bên để an ủi, chia sẻ và giúp đỡ.
Còn với bé Phương Anh, có lẽ do khi ấy bé còn nhỏ nên những thay đổi trong cuộc sống của bé không rõ nét. Cho đến bây giờ, Phương Anh đã lớn hơn, bé đã đi học mẫu giáo và bắt đầu có những cảm nhận của riêng bé. Cuộc sống tình cảm của bé tuy sẽ không tránh khỏi những thiệt thòi nhưng cả tôi và bố bé đều đang dành cho con những điều tốt nhất có thể. Bố Phương Anh là một người cha rất yêu con và có trách nhiệm, anh thường xuyên đến thăm, hay đón con về chơi, chuyện trò chăm sóc cho con.
- Nhìn lại những ngày còn hạnh phúc và khi phải làm single mom, chị thấy mình là bà mẹ như thế nào?
- Dù ở hoàn cảnh nào cũng vậy, tôi cũng như những người mẹ khác, luôn muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất. Tôi là một người có bản năng chăm con khá tốt, không gặp phải khó khăn gì trong việc chăm con. Tôi dành cho bé những yêu thương và chăm sóc nhiều hơn nhưng cũng không giấu con về thực tại cuộc sống. Tôi muốn con cảm nhận được rằng tôi luôn ở bên con để yêu thương, chăm sóc cho con. Ngoài ra, tôi cũng nhận được sự giúp đỡ của bố mẹ. Tuy vợ chồng tôi đã xa nhau rồi, nhưng bố của con tôi rất quan tâm đến con.
Sao mai Ngọc Anh: 'Vẫn tin sẽ tìm được người đàn ông tốt'
Ngọc Anh và con gái cưng - bé Phương Anh
- Sau một lần tan vỡ, đến giờ chị đã tìm thấy tình yêu mới chưa?
- Nếu tôi trả lời là chưa, chắc sẽ không có ai tin! Mặc dù bên cạnh tôi luôn có những người đàn ông rất tốt, họ có thể là bạn bè, có thể là những người anh thân thiết và cũng có thể họ là những người rất yêu thương tôi. Nhưng đến giờ, tôi vẫn đang đi tìm người đàn ông của riêng mình. Không biết anh ấy sẽ đến trong hoàn cảnh nào, nhưng dù có thế nào tôi vẫn tin người đó sẽ là một người đàn ông tốt và phù hợp đối với tôi chứ không trong chỉ “tốt hơn” trong một phép so sánh nào đó.
- Nghe album mới phát hành của chị, có thể thấy đó là dòng cảm xúc của một người đàn bà đang đắm chìm trong hạnh phúc của tình yêu. Chị nghĩ sao về nhận xét này?
- Album Đóa hoa nở muộn mang nhiều chất tâm sự của một người đã đến ngưỡng chững chạc, chín chắn hơn trong cuộc sống, nhưng không quá già dặn… Tôi gửi gắm trong đó sự khát khao về 1 bến bờ hạnh phúc của riêng mình. Tôi đã hát bằng những cảm xúc chân thực nhất, từ những trải nghiệm của cuộc sống mà tôi đã đi qua. Vì thế trong album này cũng có cả những tâm sự rất riêng của bản thân tôi. Nó như một cuốn phim chiếu lại thời tôi học trung học, đến khi tôi lập gia đình và đến thời điểm này.
Sao mai Ngọc Anh: 'Vẫn tin sẽ tìm được người đàn ông tốt'
Sao mai Ngọc Anh: 'Vẫn tin sẽ tìm được người đàn ông tốt'
Album vừa phát hành của Ngọc Anh mang tên Đóa hoa nở muộn
Sao mai Ngọc Anh: 'Vẫn tin sẽ tìm được người đàn ông tốt'
Cũng trong thời gian thực hiện album này, nhiều người tin rằng Ngọc Anh và đạo diễn Đào Thanh Hưng đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cô Sao mai tới từ đất mỏ khẳng định họ chỉ là bạn thân mà thôi!
- Và cũng có nhiều người nói rằng, Ngọc Anh và Đỗ Bảo yêu nhau trong âm nhạc, nhưng ngoài đời thực, cô ấy với chàng đạo diễn Đào Thanh Hưng mới là một cặp. Chị giải thích sao về thông tin này?
- Những thông tin này có thể sẽ được thay đổi nếu trong tương lai tôi hợp tác với một ê kíp sản xuất khác chăng? Tin đồn rốt cuộc cũng chỉ là chuyện phiếm mà thôi, nó sẽ còn được tam sao thất bản nữa là đằng khác.
Còn với riêng tôi, trong cuộc sống tôi luôn cảm thấy mình may mắn vì có được những người bạn, người anh luôn quan tâm, chăm lo và giúp đỡ cho mình như nhạc sĩ Đỗ Bảo, đạo diễn Đào Thanh Hưng , và nhiều người bạn khác nữa.
- Không còn là một cô gái ngây thơ nữa mà đã trở thành một người đàn bà từng trải và khá thành đạt, chị mong ước có được một người đàn ông như thế nào?
- Những trải nghiệm từ cuộc sống đã qua cho tôi những kinh nghiệm sống quý báu và tôi cũng đã trưởng thành, chín chắn hơn rất nhiều. Chạm tới ngưỡng tuổi 30 rồi, tôi cũng mong ước sẽ gặp được người đàn ông của riêng mình. Đó sẽ là người đàn ông tốt, phù hợp với tôi , sẽ cùng tôi và con gái tôi xây dựng nên một gia đình hạnh phúc.


0 nhận xét to "Sao mai Ngọc Anh: 'Vẫn tin sẽ tìm được người đàn ông tốt'"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading