Đăng Khoa bùi ngùi làm clip chia tay đi du học

Anh chàng điển trai cảm ơn khán giả hâm mộ bằng clip lồng ghép 2 ca khúc "Xin chào Việt Nam" và "Dòng thời gian" trước khi tạm biệt quê hương sang Mỹ.

Đăng Khoa bùi ngùi làm clip chia tay đi du học
Trước khi quay lại với công việc học tập, Đăng Khoa đã thực hiện clip ca nhạc gửi tặng tới khán giả mang tên Xin chào Việt Nam. Đây là sự lồng ghép ấn tượng của 2 ca khúc Xin chào Việt Nam Dòng thời gian được xây dựng từ cuộc sống rất thực của Khoa. Đặc biệt, clip này được thực hiện với sự giúp đỡ của các bạn 9x ở nhiều trường Đại học trong thành phố với thông điệp: Tình yêu quê hương luôn hiện diện trong tim mỗi chúng ta ở đâu đi chăng nữa. Đăng Khoa cũng không quên hứa hẹn sẽ quay trở về vào tháng 6 tới.
Hiện là du học sinh chuyên ngành Marketing tại trường Đại học RIT - Mỹ, Đăng Khoa được đánh giá là chàng trai có ngoại hình, phong cách trình diễn dễ thương, sáng sân khấu.
Vô tình tham gia cuộc thi Việt Nam Idol sau thời gian dài học tập tại Mỹ nhưng rồi Khoa phải tạm gác công việc học tập cho tới khi lọt vào top 5. Sau 8 tháng tranh tài, Khoa được biết đến là một trong những thần tượng âm nhạc Việt Nam.


0 nhận xét to "Đăng Khoa bùi ngùi làm clip chia tay đi du học"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading