"Phi công" Bi (Rain) tung ảnh lái máy bay cực ngầu

Bộ phim mới của anh chàng đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầy hấp dẫn đầu tiên đó nha. 
Bộ phim điện ảnh mới Red Muffler của hotboy Bi (Rain) và người đẹp Shin Se Kyung dưới sự chỉ đạo của Kim Dong Won mới đây đã có cảnh quay đầu tiên vào hôm 15/3 tại một câu lạc bộ ở Kangnam. Cảnh quay này là bữa tiệc ăn mừng cho Jung Tae Hoon (Bi) tham gia lực lượng 21 máy bay chiến đấu.


Trong ngày khai máy đầu tiên, ngoài Bi (Rain) còn có sự tham gia của các diễn viên Kim Sung Soo, Lee Ha Na, Lee Jong Suk... Nữ chính Shin Se Kyung, nam diễn viên Yoo Joon Sang Jung Kyung Hoon mặc dù không có cảnh quay trong ngày hôm đó nhưng vẫn đến để cổ vũ cho các bạn diễn.




Dàn diễn viên trong phim
Hôm 17/3 vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của Red Muffler đã được công khai. Đầu tiên là bức ảnh chàng lính Bi (Rain) trong trang phục không quân đang lái chiếc F-15K và bức ảnh dưới là các chiến sỹ, trong đó có thể dễ dàng nhận ra cô nàng Lee Ha Na và anh chàng Lee Jong Suk. Được biết trước khi bộ phim bấm máy, Bi (Rain) cùng những diễn viên khác đã được đào tạo một khóa huấn luyện đặc biệt tại Học viện không quân nằm ở thành phố Cheongwon - Chungcheongbuk-do, và tại một căn cứ không quân tại Daegu.




2 hình ảnh đầu tiên của phim
Các fan đang mong chờ nhà sản xuất sẽ sớm tung ra những hình ảnh mới của bộ phim. Lấy đề tài chiến tranh, bộ phim kể về cuộc sống và tình yêu của những người phi công trong thời bom đạn, trong đó Shin Se Kyung sẽ đóng vai người yêu của Bi (Rain). Red Muffler có chi phí khá lớn và có sự góp mặt của nhà quay phim đến từ Hollywood từng làm nên những bom tấn như Inception, The Dark KnightCon Air. Dự kiến Red Muffler sẽ công chiếu vào tháng 11 tới.


0 nhận xét to ""Phi công" Bi (Rain) tung ảnh lái máy bay cực ngầu"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading