Ngất ngây clip đầu tiên của "Harry Potter 7.2"

Mới đây, kênh ABC Family đã chiêu đãi các fan của Harry Potter bằng một đoạn video khá gay cấn từ phần 2 của tập phim cuối "Harry Potter và bảo bối tử thần".
Khi đã thưởng thức phần 1 trong mùa hè vừa qua, khán giả yêu điện ảnh lại đang háo hức chờ đợi cái kết trọn vẹn của Harry Potter sau 10 năm trời làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng. Ngoài việc hé lộ video mới của Harry Potter và bảo bối tử thần phần 2, ABC Family còn giúp khán giả có cơ hội thưởng thức lại những tập phim trước của Harry Potter trong chương trình Sự kiện cuối tuần Harry Potter bắt đầu từ 17 đến 20/3.
      
              
Như chúng ta đã biết, kết thúc phần 1 là bộ ba Harry Potter (Daniel Radcliffe), Ron Weasley (Rupert Grint)Hermione Granger (Emma Watson) vẫn đang trên đường đi tìm và phá hủy Trường Sinh Linh Giá - bí mật dẫn đến sự bất tử của Chúa tể Voldemort trong sự truy đuổi gắt gao của Thế Lực Bóng Tối. Đoạn video mới dài 1 phút rưỡi bắt đầu bằng hình ảnh Harry Potter Chúa tể Voldemort mặt đối mặt trong khu rừng, tiếp đó là những hình ảnh Harry và nhóm bạn cùng những học sinh trường Hogwarts tham gia vào trận chiến cuối cùng.

Đoạn clip mới nhất về Harry Potter 7.2

Ngôi trường Hogwarts bị Thế Lực Bóng Tối tàn phá và các học sinh cùng những thầy cô còn lại phải chiến đấu chống lại, trận chiến giữa cái Thiện và Ác xảy ra đầy kịch tính. Đoạn video cũng cho thấy cảnh khóa môi giữa Harry Ginny trong bối cảnh cả trường đang chạy toán loạn. Xen kẽ những cảnh chiến đấu trong phim là lời bình luận của 3 diễn viên chính Daniel Radcliffe, Rupert Grint Emma Watson cùng lời chia sẻ của đạo diễn David Yates và nhà sản xuất David Baron trong những cảnh hậu trường. Trước đó 1 ngày, bức ảnh mới của nhân vật Harry Potter cầm cây đũa thần đứng trên cầu bên trong trường Hogwarts cũng được công khai.





Bức ảnh mới nhất của nhân vật Harry Potter
Cũng mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Daniel Radcliffe chia sẻ rằng anh sẽ không bao giờ có thể gây dựng được một hình tượng điện ảnh thành công như đã từng làm với Harry Potter. “Mục tiêu của tôi là chỉ hy vọng tiếp tục được công việc càng nhiều càng tốt. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ có được sự thành công về mặt thương mại như vai diễn Harry Potter đã có”- Daniel nói.









Harry Potter và bảo bối tử thần phần 2 được sản xuất bằng công nghệ 3D sẽ ra rạp từ ngày 15/7 tới với sự tham gia của các ngôi sao Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson, Alan Rickman, Gary Oldman, Ralph Fiennes, Bonnie Wright, Michael Gambon. Bộ phim được đạo diễn bởi David Yates.


0 nhận xét to "Ngất ngây clip đầu tiên của "Harry Potter 7.2""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading