Ngọc Quyên chấp nhận bị "chửi" vẫn nude

Siêu mẫu tuyên bố sẽ "chịu và chấp nhận tất cả" những lời chê, chửi bộ ảnh nude toàn thân của mình.



- Bạn đã đọc qua những lời chỉ trích về bộ ảnh nude của mình chưa?
Quyên đã xem qua rồi và Quyên xác định từ đầu khi bắt tay vào thực hiện bộ ảnh này chắc chắn gây ra những phản ứng cho độc giả. Đó cũng chính là điều Quyên mong muốn, vì càng nhiều người xem, càng nhiều người biết thì tính kêu gọi sẽ nhiều hơn.
Văn hóa Việt luôn xem trọng 4 chữ “thuần phong mỹ tục”, chính vì vậy mà đã có rất nhiều độc giả phản ứng gay gắt trước việc “lột đồ” của Quyên. Thực ra Quyên muốn kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường.
Hiện tại thì thiên tai rất nhiều và một trong yếu tố dẫn đến hiện tượng ấy là những hành vi phá hoại môi trường và không biết bảo vệ thiên nhiên. Việc hô hào bảo vệ môi trường thực chất đã có hiệu quả chưa? Nói thì rất dễ, ai cũng muốn bảo vệ môi trường, nhưng hành động thiết thực thì lại chưa có.
Được biết, bộ ảnh của Ngọc Quyên còn nhiều tấm gây shock hơn nhiều so với những bức hình đã được đăng trên báo. Trước khi bộ ảnh được đăngsiêu mẫu đã có một bài phỏng vấn nói trước việc cô sẽ kiên quyết chụp nude.
- Nude để gây sốc, sốc để thu hút và thu hút để nổi, hình như đây là “chiêu “ quen thuộc và Quyên cũng dùng nó?

Một sự thật khó thể phủ nhận là Quyên chịu nhiều tai tiếng hơn đó chứ. Đây không phải là việc để nổi tiếng hơn mà nó ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của Ngọc Quyên. Chẳng ai dám làm điều này cả, bởi mọi người luôn muốn giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, chứ không muốn mình trở thành hình tượng phản cảm rồi bị chê trách đủ điều.

Nhưng Quyên chấp nhận tất cả, quan trọng là điều Quyên muốn nhắn gửi là bảo vệ môi trường và bảo vệ bản thân mình. Từ đó sẽ có nhiều ý tưởng khác, mỗi người chung sức một ít sẽ thành nhiều. Điều Quyên cần nhất là mọi người hãy cùng Quyên làm một việc ý nghĩa cho cuộc sống.
- Có nhiều cách để kêu gọi, chứ đâu phải cởi bỏ xiêm y như thế? Chẳng hạn như thực hiện bộ ảnh ở một nơi ô nhiễm và Quyên sẽ cùng fan của mình làm sạch nơi ấy!
Việc tham gia làm sạch môi trường như cách bạn ví dụ rất gần gũi và thiết thực, nhưng mức độ ảnh hưởng được bao nhiêu? Độ lan rộng nhiều không? Hay rồi lại nhận được những nhận xét là “đóng kịch”. Quyên muốn làm một điều mà chưa ai dám làm và nó sẽ có tác động mạnh. Theo nhiều người hình ảnh "trần truồng" giữa rừng hoang thì rất “tục”. Nhưng thiên nhiên đẹp nhất là lúc hoang sơ, lúc ấy con người hòa mình cùng thiên nhiên cây cối. Giữ được những nét hoang sơ nhất của sức sống thiên nhiên là điều hết sức thiết thực.
- Quyên chỉ là một người mẫu, gương mặt và cơ thể là “gia tài” quý giá của mình. Và Quyên đã dùng “vốn liếng” đó để thực hiện một việc có thể nhiều người cho là điên rồ. Quyên có nghĩ mình đã "ăn phải gan hùm" không mà dám liều lĩnh đến thế?
Quyên biết mình gan và biết mình sẽ chịu được những ý kiến từ dư luận. Nhưng sống chỉ nghĩ cho bản thân mình thì có ích kỷ quá không? Bây giờ mọi người có chửi hay chê trách thì Quyên cũng chịu và chấp nhận tất cả.

- Thực chất nude là một nghệ thuật, nhưng do độc giả Việt còn đang khá “khó tính” chính vì thế mới có phản ứng mạnh như vậy. Quyên nghĩ sao về điều này?
Quyên thấy rằng độc giả đã thoáng hơn ngày xưa rất nhiều nhưng quan trọng là họ nghĩ thế nào thôi. Quyên cũng không ngại nói thẳng là không dùng nude để gây sự thu hút. Nhưng mọi người hãy nhìn phía sau Quyên đi, đó mới chính là điều Quyên muốn nhắn gửi. Đó là một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp. Và nó có thể đẹp mãi như thế không nếu như con người không biết cách bảo vệ, gìn giữ. Mọi người không chú ý vào bối cảnh mà chỉ soi vào da thịt thôi. Quyên vẫn nghĩ mình đang đi đúng những gì mình suy nghĩ.
- Ý tưởng này xuất phát từ đâu? Quyên không sợ sự táo bạo của bản thân lại chính là con dao đâm chết mình?
Quyên có ý tưởng này từ lâu rồi nhưng không dám làm vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh và sợ tạo nên ác cảm với công chúng. Quyên chỉ là một người mẫu, không có sự hỗ trợ của mạnh thường quân, hay nói thẳng ra là giờ Quyên đứng ra hô hào thì ít có hiệu quả lắm.
Hơn nữa tiếng nói của một người mẫu lại nhẹ bẫng và chẳng ai thèm quan tâm. Nếu chỉ thực hiện 1 bộ ảnh thời trang bình thường thì mấy ai ngó ngàng vì thế Quyên đã chọn cách này.
- Nhưng xem chừng độc giả ủng hộ Quyên thì ít mà họ lên án thì nhiều và rất gay gắt
Quyên gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả hâm mộ, Quyên biết nhiều bạn đã thất vọng khi thấy bộ ảnh “trần” của Quyên. Nhưng thực sự nếu các bạn yêu Quyên thì hãy ủng hộ Quyên. Việc kêu gọi bảo vệ môi trường giờ đã là quá muộn, nhưng làm thế nào?
Và mọi người đã có ý thức bạo vệ ra sao thì chưa thấy động tĩnh gì. Hiện thực rõ ràng là thiên tai quá nhiều. Những nơi hoang sơ, nếu không bảo vệ, không chăm sóc thì cũng bị hủy hoại.
- Có nhiều độc giả còn cho rằng bộ ảnh đó là sản phẩm của công nghệ ghép hình trên photoshop?
Đó là thác nước thật, những dòng chảy nhỏ, những mảng rêu xanh, không khí trong lành mát mẻ đều là thật. Quyên cùng với ekip của mình đã mất 4 ngày để có được 8 tấm ảnh. Cảnh ở đây đẹp như trong tranh, tất cả đều yên bình và chưa hề có dấu tích phá phách hay khai thác một cách bừa bãi của con người.
Gìn giữ nó là một việc đáng làm, nhưng một mình Quyên thì sao làm nổi. Kêu gọi sự chung tay của cộng đồng là phương án tối ưu nhất.
- Mọi người vẫn cho rằng Quyên vin cớ bảo vệ môi trường để gây sốc và PR cho bản thân mình thôi?
Mỗi người sẽ có những cách nhìn nhận và đánh giá khác nhau, điều quan trọng nhất là hãy nhìn vào điểm tích cực của vấn đề, còn chỉ nhìn theo chiều hướng tiêu cực thì tất cả sự việc trong cuộc sống có tốt cũng thành xấu mà thôi.
Nếu muốn gây sốc thì Quyên đâu phải cất công đi xa đến thế, chỉ cần vào studio “lột đồ” là đủ scandal rồi. Đâu phải tốn công sức tiền của để lên tận Mộc Châu (Sơn La) thực hiện bộ ảnh này.
- Mẹ Quyên xem được những hình ảnh sốc của con gái mình chưa?
Trước khi thực hiện bộ ảnh Quyên đã hỏi ý mẹ, mẹ cũng khuyên là từ trước đến giờ Quyên chưa dính đến chuyện scandal nào vì thế đừng để phút nông nổi của mình phá hỏng sự nghiệp. Nhưng trong cuộc sống cần nhất là dám nghĩ dám làm, làm những điều có ích thì càng cần phải làm.

- Từ một ý tưởng tích cực nhưng giờ lại bị lên án theo hướng tiêu cực. Quyên có hối hận về việc mình đã làm không?
Quyên chấp nhận mà, có lẽ có người sẽ nói Quyên khùng, nói bảo vệ môi trường thì ai cũng nói được, nói dễ lắm nhưng hành động thiết thực thì chưa có.
Nếu nói hai từ hy sinh thì hơi quá, nhưng Quyên dám mất đi 1 thứ này để nhận được 1 thứ khác. Trên thế giới việc người mẫu nude để bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã… đã quá phổ biến. Ở Việt Nam thì chưa ai dám làm, Quyên dám làm là đồng nghĩa với việc Quyên chấp nhận tất cả thị phi.
Nhưng Quyên vẫn mong muốn độc giả hãy nhìn sâu vào vấn đề và cùng chung tay với Quyên, bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chính bạn.
Không chỉ Quyên mà rất nhiều bạn người mẫu khác cũng có chung ý tưởng, cũng muốn góp sức vì cộng đồng và muốn chứng tỏ với mọi người rằng chúng tôi không phải là những bình hoa di động, chỉ biết đi trên sàn diễn, mặc những trang phục đẹp, chúng tôi cũng muốn góp sức mình cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây cũng có thể coi là một thông điệp mà Quyên là người đại diện cho các bạn đồng nghiệp muốn gửi đến những tổ chức, hiệp hội bảo vệ môi trường. Người mẫu chúng tôi cũng rất muốn tham gia vào các hoạt động có ích cho cộng đồng!


1 nhận xét to "Ngọc Quyên chấp nhận bị "chửi" vẫn nude"

  • cái đồ con gái vô văn hóa, bán thân để nổi tiếng. có cái loại con gái như mày nên mới làm cho các tệ nạn mại dâm diễn ra đấy!. đúng là, cái đồ ng` mẫu rẻ tiền

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading