Lindsay Lohan chối chuyện ăn cắp nữ trang

ô nàng lắm chiêu khẳng định thà đi thù còn hơn phải thỏa thuận hay thương thuyết về vụ scandal 'cầm nhầm' nữ trang với quan tòa và bên nguyên.


Lindsay Lohan chối chuyện ăn cắp nữ trang
"Cầm nhầm" chiếc vòng cổ trị giá cả ngàn đôla từ tiệm kim hoàn Kamofie & Co khiến Lilo "điêu đứng" suốt thời gian qua. Trong khi chính bên nguyên lại kiếm bộn bằng việc "dựa hơi" scandal của Lilo để PR cho tên tuổi của mình và thậm chí là bán cả băng ghi hình đoạn cô nàng "cầm nhầm" với giá 35 ngàn đôla thì Nữ hoàng rắc rối lại có khả năng phải ngồi sau song sắt vài ba tháng.
Hôm 9/3 vừa rồi, luật sư của Lindsay là Shawn Holley đã có một buổi làm việc với điều tra viên Danette Meyers - người hiện đang chịu trách nhiệm về vụ kiện này. Tuy nhiên, buổi làm việc kéo dài mà chẳng đi tới đâu, Danette thì vẫn cương quyết nếu Lilo không chịu thú tội thì sẽ phải ngồi tù ít nhất 6 tháng.
Lindsay Lohan chối chuyện ăn cắp nữ trang
Chính vì không thể thương thuyết nên ngày hôm nay, 10/3 - Lilo lại phải hầu tòa thêm một lần nữa. Thẩm phán Keith Schwartz sẽ thay thể thẩm phám cũ là Stephanie Sautner đảm đương vụ án này và sẽ sớm có kết luận về việc tạm giam. Sautner muốn "tính sổ" luôn cả việc Lindsay Lohan lái xe khi say xỉn đang say xỉn trước đây. Nếu thẩm phán mới vẫn cứng rắn và mạnh tay như Sautner thì Lilo chắc chắn sẽ phải ngồi bóc lịch dài lâu! Hy vọng, lần này cô nàng sẽ học được thêm nhiều điều bổ ích và cần thiết cho cuộc sống của mình.


0 nhận xét to "Lindsay Lohan chối chuyện ăn cắp nữ trang"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading