JYJ sắp đến Việt Nam biểu diễn?

Theo một nguồn tin không chính thức thì 3 thành viên cũ của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn DBSK sẽ biểu diễn tại TP HCM vào ngày 15/6 tới đây.
Theo thông tin từ trang MBN của Hàn thi háng 6 này, Park Ji Sung và Jung Daesae của tuyển quốc gia Hàn Quốc sẽ cùng với “người hùng” Nakata Nhật Bản đến Việt Nam đá một trận giao hữu. Và để thêm phần hấp dẫn và "lấp" khoảng trống giờ giải lao, BTc đã quyết định mời bộ ba JYJ từ DBSK tham gia biểu diễn vào giờ nghỉ giữa hai hiệp trong trận cầu từ thiện. Trận đấu quy tụ ba ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới này mang chủ đề thống nhất Châu Á – ONE ASIA và được tổ chức nhằm gây quỹ nuôi dưỡng phát triển tài năng bóng đá ở Việt Nam. Ban đầu trận đấu ấn định sẽ diễn ra vào ngày 15/6 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Nhưng vì một số lý do khách quan, trận đấu đã được chuyển từ Hà Nội vào TPHCM . Điều này làm không ít fans Hà Nội nuối tiếc, nhưng fans TP HCM thì tỏ ra thích thú.
                      JYJ sắp đến Việt Nam biểu diễn?
JYJ đến Việt Nam sẽ là một tin chấn động đối với fans Kpop
JYJ sắp đến Việt Nam biểu diễn?
Tuyển thủ Park Ji Sung


Nếu thông tin này được xác nhận chính thức từ JYJ thì đây có lẽ là tin vui lớn nhất từ trước đến giờ của fan Kpop tại Việt Nam vì lần đầu tiên chúng ta sẽ được chứng kiến những thần tượng lớn nhất của showbiz Hàn bằng xương bằng thịt. Ngoại trừ JYJ, đội bóng còn mang tới cho khán giả Việt Nam những cái tên “khổng lồ” của làng túc cầu Châu Á như Nakata Hidetoshi, Jung Dae Sae,…
JYJ (trước kia được biết đến như Junsu/Jejung/Yuchun) là một nhóm nhạc nam 3 thành viên người Hàn Quốc, được hình thành từ ba thành viên của DBSK: Junsu, Jejung và Yuchun. Nhóm được thành lập sau khi DBSK tạm dừng hoạt động. 3 thành viên mà sau này là JYJ đã đệ đơn kiện công ty chủ quản tại Hàn Quốc, SM Entertainment, cho rằng bản hợp đồng 13 năm và thu nhập theo phần trăm họ nhận được là không công bằng. Tòa án Trung tâm quận Seoul đã phán quyết nghiêng về phía 3 thành viên, cho phép họ tạm dừng hợp đồng với SM Entertainment và tự do theo đuổi các hoạt động cá nhân . Nhóm nhạc được công bố vào tháng 4/ 2010 bởi Rhythm Zone, đã tổ chức liveshow 4 ngày, Thanksgiving Live in Dome vào tháng 6 và biểu diễn tại A-Nation trong tháng 8. Mini-album đầu tay của nhóm, The..., phát hành ngày 8/9/2010 đã dẫn đầu bảng xếp hạng album Oricon, còn DVD của concert Thanksgiving Live in Dome tiêu thụ 116,000 bản và album The... là 148,000 bản trong tuần đầu tiên phát hành, cùng giữ ngôi quán quân trên bảng xếp hạng DVD và album trong cùng 1 tuần. Các thành viên cũng có những hoạt động solo trong thời gian này.


0 nhận xét to "JYJ sắp đến Việt Nam biểu diễn?"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading