IU lần đầu diễn sexy cùng Yoo In Na và Jiyeon (T-ara)

Bộ ba sẽ hóa “Bad Girl Good Girl” cực sexy của miss A.

IU, Yoo In Na, Jiyeon (T-ara) bỗng hóa “Bad Girl Good Girl”
 
Trong SBS Heroes lên sóng hôm 20/3 này, các fan sẽ có cơ hội thưởng thức ba sân khấu cực công phu của dàn Sao tham gia chương trình. IU, Yoo In NaT-ara Jiyeon sẽ hóa Bad Girl Good Girl cực sexy của miss A. Các Sao U30 Lee Jin, Shin Bong Sun, Jung Ga Eun cũng không kém phần với Single Ladies (Beyoncé). Cuối cùng là màn Queen (Son Dam Bi) qua sự thể hiện không thể xuất sắc hơn của Noh Sa YeonAfter School Kahi.
Các “bad boy” C.N. Blue thể hiện sức nóng “đột biến” qua doanh số album
 
“FIRST STEP” sẽ chính thức “lên sàn” vào 21/3
Hôm 17/3 vừa qua, F&C Music vừa thông báo: công ty hiện đã nhận được 100.000 đơn đặt trước cho album “lột xác” FIRST STEP của gà cưng C.N. Blue. Sau khi hé lộ hai MV teaser với hình ảnh “bad boy” phá hoại đường phố, sau một concert và vài sự kiện khác, C.N. Blue đã thu hút đông đảo sự chú ý của Kpop fan. Con số 100.000 đã thể hiện được đẳng cấp ngày càng cao của boygroup I’m A Loner hôm nào.
Big Bang giành 2 hattrick liên tiếp

 
Fan không kịp thở vì tốc độ “bá chủ” các show âm nhạc của Big Bang
Sau hai năm vắng bóng, hattrick đầu tiên mà 5 chàng trai nhà YG đạt được chính là trên sân khấu Mnet M! Countdown. Chiều tối 17/3, bảng xếp hạng M! Countdown đã rung chuyển trước cuộc tỉ thí dữ dội giữa K.Will, Big Bang và cô nàng SECRET Song Ji Eun. Kết quả cuối cùng, Big Bang là ứng cử viên trở lại sàn đấu đầu tiên, vốn phải yếu nhất nhưng vẫn giành chiến thắng thuyết phục, nâng tổng số cúp M! Countdown lên con số 3 cho Tonight. Ngay hôm sau trong Music Bank, các chàng trai nhà YG lại mang về hattrick thứ hai “khủng” hơn trên K-Chart. 


0 nhận xét to "IU lần đầu diễn sexy cùng Yoo In Na và Jiyeon (T-ara)"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading