“Chàng gay” của “Secret Garden” hút fan cho girlgroup mới

Hiện tại thì phản ứng của cư dân mạng cho màn ra mắt của CHI-CHI khá tốt.

“Chàng gay” của “Secret Garden” hút fan cho girlgroup mới
 
 
CHI-CHI
 
Lee Jong Suk
Yedang Entertainment đã mở cửa cho gà mới có tên CHI-CHI bước vào chiến trường Kpop. Single đầu tay của CHI-CHI mang tên Don’t Play Around vừa mới ra lò ngày hôm qua và được “tháp tùng” bởi một MV mới coóng. Điều khiến fan không thể bỏ qua ở MV Don’t Play Around đó chính là sự xuất hiện của “chàng gay” Lee Jong Suk từ Secret Garden
Biên đạo nhảy “Shy Boy” đâm đơn kiện một trường vũ đạo

 
Các fan có thể thở phào nhẹ nhõm vì vụ kiện “Shy Boy” này không dính dáng gì tới SECRET
Biên đạo nhảy Park, người đã sáng tạo ra vũ đạo cho Shy Boy của SECRET, vừa đâm đơn kiện một trường dạy nhảy, đòi bồi thường 25.000 USD (khoảng 519 triệu VNĐ). Theo Tòa Án trung tâm Seoul, Park đã phát hiện ra trường dạy nhảy E tự ý dạy vũ đạo Shy Boy và còn đăng quảng cáo trên website để thu hút học viên. Đại diện của Park cho biết biên đạo nhảy này đâm đơn kiện là vì muốn bảo vệ sản phẩm sáng tạo của mình chứ không phải vì tiền.
Không giữ được lời hứa, G-Dragon sẽ vẫn đập guitar trên sân khấu
 
 
Các YG fan không còn lạ gì vì bố Yang mà hứa hẹn là cứ phải… trừ hao
Tuần trước, YG tuyên bố rằng sân khấu Inkigayo sẽ là màn biểu diễn Tonight đập guitar cuối cùng của Big Bang. Để mang lại cho fan cảm giác “tươi mới,” boygroup tài năng nhà YG sẽ trở lại ngay tuần này với vũ đạo mới coóng cho Tonight. Tuy nhiên trên sân khấu M! Countdown giữa tuần qua, G-Dragon lại vẫn đập guitar như thường làm các fan mắt tròn mắt dẹt. YG sau đó đã lên tiếng giải thích rằng Big Bang không có đủ thời gian để chuẩn bị một vũ đạo mới hoàn toàn cho Tonight.


0 nhận xét to "“Chàng gay” của “Secret Garden” hút fan cho girlgroup mới"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading