Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop

Sản phẩm cuối cùng mà chúng ta tạo ra

Đây là những gì chúng ta sẽ cố gắng thực hiện được. Hãy xem phiên bản được Scale đầy đủ bằng cách nhấp chuột lên màn hình.
22 24 glowing box finalb Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop

Down­load và cài đặt hình ảnh có sẵn

1 Tìm kiếm hình ảnh có sẵn. Bạn có thể Down­load hình ảnh này ở đây. Mở nó ra trong Pho­to­shop.
Bây giờ, chúng ta đi thẳng tới chiếc hộp, vì vậy hãy nhấp chuột và di chuyển xuống Eye­drop­per Tool trong Tools Panel, và nhấp chuột lên Mea­sure Tool (còn có tên gọi như là Ruler Tool).
22 01 glowing box 1 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
2 Bây giờ, nhấp chuột và Drag một Line để nó đi theo Bot­tom Edge của chiếc hộp. Vào Image > Rotate Can­vas > Arbi­trary. Đừng thay đổi số, nhấp OK. Như vậy, bạn đã có thể đi thẳng tới chiếc hộp.
22 02 glowing box 2 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
Bây giờ, vào và Crop doc­u­ment để nó không hiển thị Edge màu trắng.

Làm cho hình ảnh có sẵn thật gọn gàng.

3Vì nguồn ánh sáng sẽ xuất phát từ bên trong, shadow của chúng ta sẽ trở nên khác biệt so với những gì thường xảy ra. Do vậy, chúng ta sẽ loại bỏ Shadow trên bìa chiếc hộp.
Sử dụng Mar­quee Tool và lựa chọn phần vùng sáng, sau đó, mang vùng chọn vào một layer mới (Ctrl + J). Mang nó qua Edge bên trái và làm cho nó phù hơp với góc của đó. (nếu bạn sử dụng Ctrl + T để chuyển đổi layer, hãy điều khiển và di chuyển các góc của chiếc hộp cho nó nghiêng sẽ có thể chỉnh sửa tốt hơn.)
22 03 glowing box 3 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
4 Thêm một layer mask bằng cách nhấp chuột vào But­ton Add layer mask ở phần bot­tom của Layer Panel, và sử dụngmột Brush màu đen, mềm để che phần bên phải phạn vi nổi bật nhất mà chúng ta vừa sao chép (phần giữa của chiếc hộp).
22 04 glowing box 4 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
Thử xung quanh với Brush này cho tới khi bạn tạo được sự chuyển đổi thật uyển chuyển giữa 2 layer và không còn một phạm vi sao chép nào nữa.
5 Bây giờ, liên kết 2 layer
22 05 glowing box 5 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
Merge chúng lại với nhau, Layer> Merge Lay­ers (Ctrl + E).
6 Bây giờ, chúng ta sẽ tạo một vùng chọn khác, lần này, chọn vùng chọn của toàn bộ chiều rộng của vùng sáng mà chúng ta đã tạo ra. Mang vùng chọn mới này vào một layer mới (Ctrl + J). Sau đó, Blend layer mới như trong bước thứ 4.
22 06 glowing box 6 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
Sử dụng Clone Stamp Tool (S) bằng cách đầu tiên, Alt + nhấp chuột lên vùng mà bạn muốn sao y, sau đó vẽ vùng cần được sao y.

Cắt chiếc hộp ra khỏi khối hình ảnh.

7 Bây giờ, chúng ta sẵn sàng cắt chiếc hộp ra.
Vào và sử dụng Pen Tool để cắt chiếc hộp ra và mang nó vào trong một doc­u­ment mới. Sử dụng doc­u­ment có kích thước 1680 x 1050 px Giảm kích thước này xuống khoảng 30%.
22 07 glowing box 7 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop

Tạo back­ground

8 Bây giờ, chúng ta làm việc trên back­ground. Chọn màu lam đậm và tô màu back­ground (Ctrl + Del).
22 08 glowing box 8 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
9 Chọn một phiên bản sáng hơn, tạo ra một layer mới (Ctrl + Shift + N) và tạo ra một Radial Gradient.
22 09 glowing box 9 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
10 Chuyển đổi Gra­di­ent (Ctrl + T), chuyển nó xuống bên dưới chiếc hộp, sau đó kéo căng và siết chặt chiếc hộp để chỉnh sửa nó như vậy.
22 10 glowing box 10 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop

Làm tối chiếc hộp

11 Bây giờ, chúng ta sẽ làm tối chiếc hộp. Mở cửa sổ hue/saturation, Image> Adjust­ments> Hue / Sat­u­ra­tion (Ctrl + U). Thay đổi thiết lập của bạn như tôi đã làm dưới đây.
22 11 glowing box 11 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
Mở cửa sổ Curves, Image> Adjust­ments> Curves (Ctrl + M) và thay đổi các thiết lập của bạn để có được cái gì đó như của tôi.

Đưa vào trong Glow/h2>
12 Bây giờ, chúng ta đưa ánh sáng huyền diệu vào trong chiếc hộp. Sử dụng Ellip­ti­cal Mar­quee Tools, vẽ một vòng tròn để các cạnh bên của chiếc hộp chạm với phía bên trong. 22 12 glowing box 12 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
13 Chọn layer vòng tròn bằng cách sử dụng (Ctrl + Nhấp chuột phải) layer vòng tròn và tạo một layer mới (Ctrl + Shift + N). Tô màu vùng vùng chọn này với màu lam nhạt. Hãy chắc rằng vòng tròn màu trắng nằm trong layer trên cùng. Nhấp chuột lên layer vòng tròn trắng và chuyển vòng tròn này bằng cách sử dụng Edit> Free Trans­form (Ctrl + T). Giữ phím Shift + Alt thu nhỏ hình tròn.
22 13 glowing box 13 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
14 Bây giờ, đưa vào một ánh sáng huyền diệu và chúng ta sẽ làm mờ các Edge của cả 2 vòng tròn. Đầu tiên, nhấp chuột lên layer tròn xanh lam và sau đó, vào Fil­ter> Blur> Gauss­ian blur. Chúng ta cũng thực hiện tương tự với vòng tròn trắng.
22 14 glowing box 14 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
15 Liên kết hai vòng tròn lại với nhau (nhấp chuột vào chiếc hộp trống bwn phía trái của layer, sau đó Merge các layer này lại, Layer> Merge Down (Ctrl + E) để Merge 2 layer.
Bây giờ, hãy sử dụng Polyg­o­nal Lasso Tool để làm cho chiếc hộp vòng xung quanh phần Bot­tom của vòng tròn, không nằm trong chiếc hộp và xóa nó.
22 15 glowing box 15 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop

Tạo ra ánh sáng bên ngoài

16 Bây giờ, chúng ta sẽ thêm Outer Glow cho vòng tròn. Nhấp chuột vào but­ton “Add a layer Style” tại Bot­tom của Pho­to­shop Lay­ers Panel và chọn Outer Glow. Điều chỉnh các cách cài đặt như tôi đã làm. Màu sắc sẽ là R: 190 G: 239 B: 255.
22 16 glowing box 16 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
17 Bây giờ, chúng ta sẽ tạo thêm một Radial Gra­di­ent khác nữa có màu trắng. Đặt layer này đằng sau vòng tròn phát sáng và kéo nó ra bao phủ toàn bộ chiều rộng của chiếc hộp.
22 17 glowing box 17 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
Thay đổi Blend­ing Mode sang Over­lay. Bây giờ, sao chép layer này bằng cách nhấp chuột phải lên layer và chọn layer vừa sao chép… Trong hộp thoại (Crtl + J) để làm nó sáng hơn.

Thêm vào các chi tiết (các hạt nổi)

18 Cre­ate a new layer (Ctrl + Shift + N).
Tạo một layer mới (Ctrl + Shift + N).
Chúng ta sẽ tạo ra một số hạt nổi trên Glow. Nhấp chuột vào Brush Tool (B) và tìm một Brush có hard­ness 0%, kích thước khoảng 20 px. chọn các cách cài đặt Brush (F5).
22 18 glowing box 18 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
19 Tạo một layer mới và bắt đầu vẽ một số hạt nhỏ cho tới khi bạn nhận được một cái gì đó giống như thế này. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của Brush và thử nghiệm các cách cài đặt để có được hiệu ứng như mong muốn.
22 19 glowing box 19 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
20 Bây giờ, vào trong layer styles và thay đổi ánh sáng trong và ngoài như những gì tôi đã làm bên dưới. Drag layer này bên dưới layer vòng tròn.
22 20 glowing box 20 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop

Tạo ra Drop Shadow của chiếc hộp

21 Chúng ta sẽ tạo một ít Shadow. Nhấp chuột lên Box Layer và sao chép layer này (Ctrl + J). Sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Nhấp chuột phải vào layer mới để chọn nó, và tô màu với màu đen #000000.
Drag nó bên dưới layer chiếc hộp.
Vào Fil­ter> Blur> Gauss­ian Blur và thay đổi các thiết lập 12.4. Nhấp OK. Bây giờ, thả shadow xuống một chút.
22 21 glowing box 21 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
22 Nhấp chuột vào Ellip­ti­cal Mar­quee Tool, thay đổi Feather lên 100 px vẽ một vòng tròn xung quan chiếc hộp.
Hãy chắc chắn rằng fore­ground có màu đen (#000000) và back­ground là màu trắng(#FFFFFF), ), sau đó, vào Fil­ter> Ren­der> Clouds. Thay đổi Blend­ing Mode của layer thành Soft Light và opac­ity lên 70%.
22 22 glowing box 22 Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop

Và chúng ta đã hoàn thành!

Bây giờ bạn đã có nó, một chiếc hộp với ánh sáng huyền diệu. Tôi sẽ đặt nó trong Logo của mình và chúng ta đã hoàn thành.
22 24 glowing box finalb Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop
Nếu bạn thực hiện hướng dẫn này, hãy liên kết phiên bản mà bạn đã tạo ra trong phần bình luận, chúng tôi rất thích xem phần thể hiện của bạn.


0 nhận xét to "Hướng Dẫn Tạo Chiếc Hộp Kỳ Diệu trong Photoshop"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading