Giám đốc người Hàn Quốc treo cổ tự vẫn ở Bình Dương

Các chuyên gia của công ty phát hiện cửa không khoá, nhìn về phía cửa sổ phòng ngủ thì thấy giám đốc So Joon Kwak đã chết trong tư thế treo cố lên song cửa băng sợi dây dù.
Khoảng 8h sáng ngày 19/3, một số chuyên gia người Hàn Quốc đã đến tìm Giám đốc So Joon Kwak, SN 1960, quốc tịch Hàn Quốc- Giám đốc Công ty TNHH O.L Plastic VN ( chuyên sản xuất nhựa và các sản phẩm nhựa, tấm bạt thuộc khu phố 1A, phường An Phú, thị xã Thuận An), do trước đó không thấy ông này ra văn phòng làm việc.
Tuy nhiên, khi đến nơi gọi nhiều lần song không thấy vị giám đốc trả lời, các chuyên gia này đẩy cửa vào thì phát hiện cửa không khoá, nhìn về phía cửa sổ phòng ngủ thì phát hiện giám đốc So Joon Kwak đã chết trong tư thế treo cổ lên song cửa băng sợi dây dù.
Giám đốc người Hàn Quốc treo cổ tự vẫn ở Bình Dương
Dãy nhà nơi phát hiện giám đốc So Joon Kwak chết
Ngay lập tức vụ việc được báo cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân ban đầu được xác định ông So Joon Kwak chết là do tự tử cách đó vài giờ.
Theo một số công nhân Công ty O.L Plastic VN cho hay, ông So Joon Kwak đã qua Việt Nam làm giám đốc công ty này được hơn 5 năm, bình thường ông Kwak rất vui vẻ, hoà đồng cùng các nhân viên của mình. Tháng trước vợ và hai đứa con của ông từ Hàn Quốc sang Việt Nam để thăm ông.
Chiều cùng ngày, Đại diện Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM cũng đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng cơ quan chức năng các thủ tục cần thiết để đưa xác nạn nhân về nước an táng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


0 nhận xét to "Giám đốc người Hàn Quốc treo cổ tự vẫn ở Bình Dương"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading