Choáng trước ảnh "xấu xí" của T.O.P, Narsha và Nam Gyuri

Chả ai nhận ra nếu không bảo đấy là họ. 
Choáng trước ảnh "xấu xí" của T.O.P, Narsha và Nam Gyuri

Mới đây, chương trình One Night In TV Entertainment của đài SBS đã có một buổi thảo luận về vẻ đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc với chủ đề "Họ trước kia và bây giờ ra sao?". Theo đó, nhà đài đã công khai những hình ảnh cũ của các ngôi sao hồi chưa nổi tiếng. Những nhân vật bị đem ra "mổ xẻ" bao gồm: Hyun Bin, Ha Ji Won, Lee Yo Won, Jo In Sung, Kim Hye Soo, Kim Tae Hee, Song Seung Hun, Lee Min Jung, Kang Dong Won, Won Bin, Son Ye Jin, T.O.P, Narsha, Nam Gyuri, Jang Dong Gun, Bae Yong Joon, Lee Byung Hun, Song Joong Gi, Lee Jung Jae.


Narsha, Gyuri, T.O.P trong quá khứ...

Trong hàng loạt cái tên kể trên, hầu hết đều được khen là những mỹ nam mỹ nữ từ tấm bé và khi lớn không hề thay đổi gì nhiều. Tuy nhiên, có 3 ngôi sao khiến toàn bộ khán giả "sững sờ" trước vẻ khác biệt từ trước khi nổi tiếng đến giờ, đó là Narsha (Brown Eyed Girls), Nam Gyuri T.O.P (Big Bang). Cả 3 đều bị chê "xí" hơn hiện tại.


... và hiện tại

Trong khi thành viên Narsha của BEG bị cư dân mạng thẩm định là già và "thiếu ngủ" hơn bây giờ, Nam Gyuri bị tố cáo là phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều thì anh chàng T.O.P "mặt lạnh" lại vẫn được khen là dễ thương, mặc dù hồi nhỏ T.O.P cực kỳ béo. Hầu hết các cư dân mạng đều đồng tình rằng "Nếu mà không nói tên thì chắc chẳng bao giờ ai nhận ra họ cả".

Mỹ nhân Hàn diện váy cưới cực xinh

Show thực tế Heroes của Hàn càng ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Mới nhất, dân tình còn chú ý hơn nhiều khi những nữ idol của Heroes tung ra vài bức hình hậu trường "nhử fans", khi mà họ đang mặc váy cưới.


Từ Kahi, Yoo In Na, Ji Yeon, IU và cả nữ MC Noh Sa Yeon đều khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy họ "tỏa sáng" trong những bộ đầm cô dâu. Được biết, đây là một phần trong show Heroes. Đặc biệt, hotgirl IU là idol nhận được nhiều lời khen nhất bởi sức hút của cô sau khi tham gia drama Dream High.


Hiện tại, có rất nhiều tin đồn về việc show Heroes sẽ ngừng phát sóng. Tuy nhiên, cho đến giờ vẫn chưa có câu trả lời chính thức nào. Những bức hình xuất hiện trong hoàn cảnh này càng khiến nó trở nên được chú ý hơn bao giờ hết.
Ngắm Yoon Eun Hye "siêu gợi cảm" bên cạnh mẫu nam

Trong khi vẫn còn đang mải miết quảng bá bộ phim "Váy Ngắn Đen" cùng với ba mỹ nhân xinh đẹp khác của Hàn Quốc, Yoon Eun Hye vẫn "chạy sô" chụp hình thường xuyên. Những bức hình mới nhất của "thái tử phi" mang đậm phong cách gợi cảm vừa mới được công bố.

Nhìn qua thì có thể thấy Yoon Eun Hye đặt khá nhiều cảm xúc vào bộ hình. Cùng với những thiết kế mới nhất của nhãn hiệu Hexa by Kuho, vẻ gợi cảm vốn có của cô nàng được thể hiện rõ hơn bao giờ hết. Đoán sơ sơ thì có vẻ như bộ hình này diễn tả chuyện đổ vỡ trong tình yêu của một cô gái, và Eun Hye đã truyền tải khá rõ với người mẫu nam.

Cư dân mạng sau khi ngắm nghía bộ hình đã liên tục bình luận khen thần tượng, và rằng : "Yoon Eun Hye xứng đáng với danh hiệu icon thời trang mới", "Bờ vai trần của cô ấy thật quyến rũ"....












0 nhận xét to "Choáng trước ảnh "xấu xí" của T.O.P, Narsha và Nam Gyuri"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading