“Choáng” trước khuôn mặt lạ hoắc của Hồ Quỳnh Hương

Nhiều khán giả đã bất ngờ trước khuôn mặt bị cho là có sự can thiệp bởi “dao kéo” của nữ ca sĩ.
Xuất hiện biểu diễn với vai trò ca sĩ khách mời trong đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng truyền hình Asean 2011 vừa diễn ra đêm qua – 12/3 tại Nhà hát Truyền hình, Tp.HCM, Hồ Quỳnh Hương ngoài mang đến một tiết mục ấn tượng thì còn khiến khán giả bất ngờ trước vẻ ngoại hình thay đổi đến “chóng mặt” của mình. Diện độ đầm dài trắng thướt tha, Hồ Quỳnh Hương cùng vũ đoàn gửi đến khán giả ca khúc quen thuộc và rất phù hợp với một đêm trao giải như chương trình đêm qua – ca khúc Ánh sáng thiên thần của nhạc sĩ Hương Quỳnh. Nhập tâm và “xuất thần” trong từng câu hát, khuôn mặt bị cho là có sự can thiệp của “dao kéo” được Hồ Quỳnh Hương sử dụng tối đa để diễn tả sự biểu cảm của ca khúc. Và một điều không thể phủ nhận là khuôn mặt của Hồ Quỳnh Hương ngày càng xinh đẹp và khác lạ.
 
 








Hồ Quỳnh Hương biểu diễn Ánh sáng thiên thần với khuôn mặt ngày càng lạ hoắc
 


Cẩm Ly cũng góp mặt trong đêm diễn với ca khúc "Khi đã yêu"
 
Duyên dáng truyền hình Asean 2011 là cuộc thi dành riêng cho các biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên với các đài truyền hình trong khu vực ASEAN. 18 thí sinh là các phát thanh viên, biên tập viên, ca sĩ, người mẫu, diễn viên thường xuyên làm việc tại đài truyền hình của các nước Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam đã cùng tham gia tranh tài ở các hạng mục năng khiếu, trang phục truyền thống, dạ hội… Sau 3 đêm diễn ra, cuộc thi đã tìm kiếm được người thắng cuộc là thí sinh có giọng hát tuyệt vời đến từ Brunei - Putri Norizah Binti Ibnoriza. Riêng đại diện của Việt Nam – diễn viên Vân Trang đã xuất sắc lập cú hattrick với các giải thưởng: giải II chung cuộc, giải Thí sinh được yêu thích nhất và giải Thí sinh thân thiện.
 
Một số hình ảnh đẹp trong đêm chung kết:
 





































0 nhận xét to "“Choáng” trước khuôn mặt lạ hoắc của Hồ Quỳnh Hương"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading