Cha mẹ độc ác như con thú - Đúng là cái lũ Trung Quốc

Trung Quốc mỗi gia đình chỉ được phép có một con. Sự hà khắc của chính sách kiểm soát dân số cộng với tư tưởng "trọng nam khinh nữ" tồn tại lâu đời khiến cho các gia đình Trung Quốc chỉ muốn sinh được con trai. Do đó tỉ lệ các bé gái sơ sinh bị bỏ rơi là rất cao. Và câu chuyện dưới đây chỉ là một trong hàng ngàn trường hợp đã và đang xảy ra trên đất nước rộng lớn này.
Tháng mười một là một tháng lạnh giá, khắp miền bắc Trung Quốc đều có tuyết lớn. Một người phụ nữ trong lúc đi dạo quanh khu vực gần nơi cô sinh sống đột nhiên nhìn thấy một bọc chăn nhỏ. Khi cô mở ra thấy bên trong có một bé gái xinh xắn. Nhưng thật không may, cô bé đã chết lạnh tại nơi hoang vu, vắng người này.Tại sao cha mẹ bé lại bỏ rơi bé? Hoặc giả sử nếu họ không muốn có cô bé này thì tại sao không đặt con tại một nơi mà nhiều người có thể thấy?
.

Cảnh sát đang chụp lại ảnh trong khi một ngừơi phụ nữ tốt bụng đã mua quần áo và chôn cất bé gái tại đó.













Chính phủ Trung Quốc áp đặt chính sách giới hạn sinh vào năm 1979: Theo luật thì mỗi gia đình chỉ được phép có một con đối với người dân sống tại thành phố hoặc hai con với người sống ở nông thôn; trong tất cả các trường hợp khác biện pháp phá thai là bắt buộc. Hàng ngày có đến hơn 1000 bé gái mới chào đời bị bỏ rơi. Những người bỏ con hoặc giết hại chính con của mình, chính phủ sẽ chẳng bao giờ tìm ra.


Tư tưởng trọng nam khinh nữ khiến cho số ca phá thai có tới 97,5% là các bào thai nữ. Điều này tạo ra sự mất cân bằng giới tính khiến cho hàng triệu người không thể lập gia đình. Kết cục là nạn buôn bán phụ nữ hoặc ép phụ nữ bán dâm.

Dưới đây bạn sẽ thấy một vài bức ảnh đau lòng về tình trạng bỏ rơi trẻ em tại Trung Quốc.






0 nhận xét to "Cha mẹ độc ác như con thú - Đúng là cái lũ Trung Quốc"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading