Cặp song sinh đẹp như nhân vật Anime gây "sốt" tại Hàn

Cả hai anh em đều là thành viên của boygroup sắp ra mắt.

Cặp song sinh đẹp như nhân vật Anime gây "sốt" tại Hàn

 
 
Boy Friend sẽ debut ngay trong tháng 4 này
Starship Entertainment cuối cùng đã chịu hé lộ về boygroup sắp “lên kệ” của mình: Boy Friend. Giữa tuần qua, một bức ảnh về cặp song sinh là thành viên của Boy Friend đã được tung ra. Ngay lập tức, hai anh chàng YoungminKwangmin với gương mặt long lanh như nhân vật Anime đã hạ gục hoàn toàn nhiều Kpop fan. Trước đó thành viên Noh Min Woo của Boy Friend cũng đã được cư dân mạng bàn tán sôi nổi sau khi xuất hiện trong MV I Can’t Find The Words của K.Will.
KARA sẽ chính thức quay lại “chiến trường” Nhật vào ngày 6/4
 
 
KARA sẽ sử dụng phần lớn lợi nhuận thu được từ album này để làm từ thiện tại Nhật
Sau khi buộc phải hoãn ngày phát hành single vì thảm họa bất ngờ tại Nhật, KARA vừa chính thức thông báo về thời điểm “tung chưởng” mới. Theo thông tin trên website Universal Japan, Jpop single thứ ba của KARA mang tên Jet Coast Love sẽ lên kệ vào ngày 6/4 tới đây, tức là chậm 2 tuần so với dự kiến ban đầu. Với hoàn cảnh hiện tại của nước Nhật, nhiều khả năng Jet Coast Love sẽ không đạt được thành công như hai Jpop single trước.
Thí sinh bị loại của “Birth of a Great Star” debut trong Block B

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa Block B sẽ debut tuy nhiên Cho PD vẫn khá kín tiếng
Một thí sinh của chương trình MBC Birth of a Great Star sau khi bị loại ở vòng Great Camp đã quay sang thi vào nhóm nhạc mới của Cho PD và đỗ ngon lành. Nhóm nhạc đó chính là Block B, “đàn em” đầy tham vọng của Big Bang. Ban đầu do chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối, cựu thí sinh Birth of a Great Star đáng lẽ đã không được gia nhập nhóm tuy nhiên gần đến ngày quay MV, anh chàng đã hồi phục kịp thời. Block B dự kiến sẽ ra mắt “dân làng” Kpop vào 14/4 này.
Dự án girlgroup Hàn – Trung sắp ra đời
 
 
Năm ngoái Bongawon cũng đã hợp tác với Lotte Group
cho ra lò Lotte Girls tuy nhiên không gây được sự chú ý
Hoya Spotainment của Hàn và Bongawon của Trung Quốc vừa quyết định chung tay cho một dự án girlgroup Hàn – Trung. Các thành viên sẽ được tuyển chọn qua một cuộc thi đặc biệt và hướng đến mục tiêu hoạt động cả ở Hàn, Trung, Nhật. Một số tên tuổi nhà sản xuất hàng đầu Châu Á được hứa hẹn sẽ giúp girlgroup này debut ngay trong nửa cuối năm 2011. Một đại diện cho biết dự án girlgroup này có thể sẽ tạo ra thay đổi lớn trong nền âm nhạc Hàn Quốc.



0 nhận xét to "Cặp song sinh đẹp như nhân vật Anime gây "sốt" tại Hàn"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading