Các tình năng mới của Blogger

Blogger được tạo ra bởi Pyra Labs vào năm 1999 và đã được mua lại bởi Google vào năm 2003. Kể từ khi mua lại, Google đã được ứng biến và thêm các tính năng mới này. Blogger đang thay đổi và thay đổi nhanh chóng thực của nó. Năm ngoái chúng ta đã thấy rất nhiều tính năng mới được thêm vào blogger như:
1. Các thiết kế mẫu - Đây là một trong rất rất mát mẻ, và tôi phải nói rằng đây là tốt nhất nhận được từ blogger trong năm 2010
2. Web Fonts – Blogger đã tích hợp của Google Web Fonts vào Blogger Bản mẫu thiết kế, cho phép người dùng tùy chọn sử dụng các phông chữ tuyệt đẹp về chúng tôi blog mà không cần phải thêm bất kỳ CSS hay JavaScript Snippets
3. Mẫu điện thoại di động - Đây cũng là một bước đột phá, nơi blogger giới thiệu một phiên bản di động với các đoạn bài và hình thu nhỏ nhỏ hơn.
5. Phân trang tự động - Nhiều người có thể đã cảm thấy rằng đây là một trong những thực sự gây rất nhiều khó khăn vì họ sẽ không thực sự có thể kiểm soát như thế nào nhiều bài viết sẽ được hiển thị trên một trang. Nhưng điều này có thực sự cải thiện thời gian tải trang của hầu hết các blog.
Có nhiều hơn như Thống kê thời gian thực, Thảo luận Thư rác lọc , Tiện ích phổ biến bài viết, YouTube hội nhập, Post tốt hơn Previews và những người khác.

 

Blogger sẽ có gì trong năm nay ?

Blogger đã phát hành một vài ảnh chụp màn hình về một số tính năng mới mà có thể được thêm vào Blogger trong năm nay.
1. Một cải tiến bằng cách sử dụng GWT Bảng điều khiển với một màn hình tốt hơn và sạch hơn.

2. Cập nhật Editor Post

3. Một số bổ sung vào Blogger Nav Bar (Related bài viết và Truyền thông)

Thanh toán video này được phát hành bởi Blogger Team.Its thực sự có giá trị một chiếc đồng hồ:)


0 nhận xét to "Các tình năng mới của Blogger"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading