"Bom tấn tâm linh" xứ Hàn lại bị tố là "hàng đạo"

Sau hàng loạt bom tấn, KDrama xứ kim chi lại có thêm một tác phẩm nữa vướng vào nghi án đạo phim đó chính là bộ phim "49 Days". 
Drama mới của đài SBS vừa bắt đầu lên sóng hôm 16/3 vừa qua với sự tham gia của dàn ngôi sao gồm Lee Yo Won, Nam Gyuri, Jung Il Woo, Jo Hyun JaeBae Soo Bin. Bộ phim kể về cô gái Shin Ji  Hyun trước ngày làm đám cưới 1 tuần thì bỗng cô rơi vào một cơn hôn mê do tai nạn giao thông. Vị thần chết điển trai xuất hiện giúp Ji Hyun trở lại bằng cách nhập vào thể xác của người phụ nữ khác là Song Yi Kyung và phải thu thập được những giọt nước mắt từ 3 người thực sự yêu cô ấy (mà không phải là người nhà).


49 Days
Mặc dù chỉ mới phát sóng nhưng 49 Days đã bị cư dân mạng “ném đá” vì nghi ngờ là “hàng đạo”. Lời cáo buộc này chỉ ra rằng 49 Days đã ăn cắp ý tưởng của một tác phẩm fanfiction. Cụ thể, cư dân mạng cho biết fanfiction (là những tác phẩm, câu chuyện hư cấu do fan sáng tác dựa theo tác phẩm gốc hoặc về bất cứ thứ gì mà fan yêu thích) về nhóm nhạc thần tượng Shinhwa có tên là 49 Days for a Second Chance (49 Ngày cho một cơ hội thứ hai) được viết vào năm 2003. Các fan của facfiction này đã chỉ ra những điểm giống nhau giữa giữa 49 Days49 Days for a Second Chance là cốt truyện, chi tiết tình yêu trong phim giữa Ji Hyun Han Gang và cùng có một nhân vật là Thần chết.


Trước cáo buộc này, đại diện của HB Entertainment- nhà sản xuất 49 Days cho biết: “Bộ phim đã được kiểm tra và không tìm thấy sự đạo phim nào. Đây không phải lần đầu tiên chủ đề chiếm hữu (nhập hồn vào thể xác của người khác) được sử dụng trong phim truyền hình. Chỉ vì chủ đề đó giống nhau thì không có nghĩa là đạo phim”.


Bộ phim trước đó cũng nói về việc hoán đổi thể xác là Serect Garden cũng bị tố cáo ăn cắp kịch bản nhưng sau đó đã bị phủ nhận. Thời gian gần đây, làng drama xứ Hàn liên tiếp gặp những sự cố, scandal trong khi rating vẫn khá ảm đạm. 49 Days khởi chiếu 2 tập đầu tiên và chỉ thu về rating 8%. Mặc dù vậy nhưng khán giả đã dành sự yêu thích nhiệt liệt tới nhân vật Thần chết sành điệu do mỹ nam Jung II Woo đóng.


Bộ phim 49 Days do Jo Yung Kwang đạo diễn, kịch bản So Hyun Kyung (Shining Inheritance, Prosecutor Princess) lên sóng thứ 4-5 hàng tuần trên đài SBS.






Những hình ảnh mới của bộ phim


0 nhận xét to ""Bom tấn tâm linh" xứ Hàn lại bị tố là "hàng đạo""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading