Thu Thủy: Tôi biết cách "hưởng thụ" mùa xuân

Thu Thủy đã "thú nhận" rằng, cách mình chọn trong mùa tết không phải là "bay show" liền tù tì như các bạn đồng nghiệp... 
Alo Thu Thủy để thực hiện một bài phỏng vấn ngắn "hậu tết", những tưởng rằng cô nàng đang vi vu ở đâu đó tận miền Trung hoặc miền Bắc lưu diễn như bao ca sĩ khác! Nhưng không! Thu Thủy cười vang trong điện thoại và bảo: "Thủy đang ở nhà hưởng thụ mùa Xuân đây!"



Không chạy show! Thế ba ngày tết vừa qua Thủy làm gì?

Nấu bánh chưng cùng gia đình, chúc tết cha mẹ họ hàng, ăn ngủ và... đi du lịch! Thật ra, Thủy không như các anh chị, bạn bè đồng nghiệp khác. Các bạn sẽ thấy Thủy như con thoi vào thời điểm... trước Tết. Thủy lúc đó sẽ nhận show liên tục, xa gần, tỉnh thành... Thủy không nề hà chi hết. Nhưng đến tết thì Thủy không nhận show bao giờ. Thủy thích thời điểm giao thừa sẽ quây quần bên gia đình. Có một chút tĩnh lặng nhìn lại một năm vừa qua, có một chút rộn ràng cùng mọi người thân thương trong thời khắc đất trời giao hòa. Thủy có cách hưởng thụ riêng cho mình, đó chính là "hưởng thụ mùa Xuân".

"Hưởng thụ mùa Xuân", nghe cứ y như... bà cụ non thế?

(Cười lớn) Giống nhỉ?!? Thủy nghĩ rằng, mùa Xuân là mùa đẹp nhất, ý nghĩa nhất và trọn vẹn nhất. Các bạn cảm nhận rõ ràng nhất thời gian đang trôi đi rất nhanh vào thời điểm nào? Mùa Xuân! Bạn dành thời gian nào để nhìn lại con đường đã qua, để rồi rút kinh nghiệm và bước tiếp? Mùa Xuân! Và rồi các bạn sẽ hạnh phúc khi nhìn xung quanh mình có gia đình, có người thân, có bạn bè vào thời khắc nào? Cũng mùa Xuân. Vậy thì, hãy quẳng hết tất cả những bôn ba, lo toan, bon chen trong cuộc sống thường nhật. Để có một buổi sáng dậy bởi tiếng gọi của mẹ, ăn sáng cùng gia đình, xem tivi cùng người thân, cùng nhau chia sẻ khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong một năm. Mùa Xuân với Thủy là thế, vậy thì có đáng để "hưởng thụ" không?

Vậy thì sau một năm nhìn lại, ngoại trừ Microphone là niềm tự hào, Thủy có gì để nhắc đến trong một năm qua?

Là một Thu Thủy vẫn đam mê âm nhạc đến điên cuồng, và đổ tâm huyết vào từng bước chân âm nhạc mà không hề cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, Thủy cảm thấy vui khi nhắc đến 3 MV sau Album Microphone. Quyết định không tung ra nhiều MV một lúc trong Album, thay vào đó, Thủy sẽ thực hiện quay và tung ra từ từ để gửi tặng khán giả có vẻ là một quyết định sáng suốt. Thủy có nhiều thời gian để chăm chút cho "đứa con" của mình hơn, thoải mái để có nhiều ý tưởng hơn và khắt khe với từng khung hình được xử lý hơn nữa. Có thể, với một ai khác, 3 MV đó là "chuyện thường thôi", nhưng với Thủy, đó luôn luôn là một điều tự hào.


Và trong 3 MV đó, Thủy đã sánh bước cùng các anh chàng hotboy mà người ta vẫn chẳng thấy chênh lệch tuổi tác gì cả. Khán giả thắc mắc vô cùng, không biết Thủy có bí quyết nào để giữ mình... trẻ lâu đến thế?

(Cười) Có được xem đây là lời khen không nhỉ? Thủy chẳng có bí quyết gì đâu! Thủy nghĩ rằng thứ nhất, là do Thủy đang làm đúng những gì Thủy đam mê, yêu thích, lúc nào cũng cười vui, hạnh phúc, nên mới "có vẻ" trẻ thế! Àh, một điều nữa là Thủy sống lành mạnh lắm đấy nhé! Thời gian rãnh là Thủy chỉ đi ăn kem, xem phim cùng bạn bè, không "nhậu nhẹt", không "đi chơi thâu đêm suốt sáng", và Thủy dậy rất sớm. Thủy cực kì thích không khí vào buổi sớm mai, an lành, nhẹ nhàng và mát mẻ. Mà các bạn nên ăn nhiều rau và uống nhiều nước nữa!

Vậy thì lúc buồn Thu Thủy sẽ làm gì?

Nghe nhạc, đọc sách, không thì ngủ một giấc thật sâu. Mà nói thật nha, lúc buồn rất dễ có cảm xúc để... sáng tác ca khúc lắm! Nếu một lúc nào đó khán giả thấy Thu Thủy sáng tác liên tục, thì ắt hẳn là thời gian đó Thủy vô cùng tâm trạng. (Cười)

Nhiều người cho rằng, lành mạnh như thế thì rất nhàm chán?

Thì tùy cách suy nghĩ của mỗi người, chẳng ai đúng ai sai cả. Đó là những phạm vi rất riêng, họ có quyền làm gì để họ cảm thấy vui và thoải mái. Thủy cảm thấy vui với những sở thích của mình, và họ cũng vậy. Tất nhiên, là cái gì cũng có giới hạn, nhưng con người lớn lên và làm chủ cuộc sống của bản thân mình. Chẳng ai sống thay cuộc sống của người khác được, vì thế lành mạnh hay nhàm chán là do con người đặt, bản chất của mọi sự việc, sở thích, thậm chí thói quen - luôn "vô tính" mà!



Quay trở lại với mùa Xuân, "lịch làm việc" của Thủy bắt đầu từ khi nào?

Hôm nay, mùng 6 tết là Thủy bắt đầu làm việc lại rồi. "Hưởng thụ" thì cũng phải làm việc mới vui chứ! Bật mí là dù đã lớn, nhưng năm nào gia đình cũng lì xì cho Thủy hết nhé!

Vậy thì Thủy sẽ lì xì gì cho khán giả đây!

Thủy đang rục rịch thực hiện một buổi họp FC Toàn Quốc, hình ảnh, và chương trình đã lên xong. Sau khi thống nhất địa điểm, Thủy sẽ có thời gian chính thức gửi đến mọi người. Ngoài ra, năm nay Thủy dự định thực hiện một liveshow cho riêng mình, và cũng là tri ân khán giả nữa!

Còn bây giờ, Thủy gửi lời chúc đến Kênh 14, hy vọng các bạn sẽ là trang thông tin bổ ích cho giới trẻ, để các bạn teen hiểu nhiều hơn về nghệ sĩ cũng như showbiz Việt. Còn mọi người, chúc cho tất cả hạnh phúc với tất cả những gì mình đang có, nhưng đừng bằng lòng với những gì mình đạt được, các bạn nhé!!!






Chúc Thu Thủy ngày càng thành công trong đam mê âm nhạc nhé!


0 nhận xét to "Thu Thủy: Tôi biết cách "hưởng thụ" mùa xuân"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading