Tâm Tít không phủ nhận mình "là hot girl đi hát"

Ngay cuộc trò chuyện đầu tiên trong năm mới, Tâm Tít đã chẳng ngại ngần thừa nhận ý kiến nhận xét mình vẫn đang là hotgirl đi hát. Nhưng cô bạn cũng khẳng định, sẽ cố gắng để thoát khỏi hình ảnh này.
Chào Thanh Tâm, nhìn lại một năm qua bạn có hài lòng với những kết quả mà mình đạt được không?

Tâm may mắn được sự giúp đỡ của nhiều anh chị đồng nghiệp và báo chí, Tâm thực sự là rất vui và hài lòng với những gì mình đã làm được, đây có lẽ là phần thưởng mà bản thân Tâm dành riêng cho mình sau 1 năm cố gắng.

Trong 1 năm qua Tâm đã nhận được 2 vai diễn, 1 là nhân vật chính 1 là thứ chính, Tâm cũng nhận được khá nhiều sự giúp đỡ của các anh chị em trong đoàn làm phim, và học hỏi được rất nhiều về diễn xuất, bây giờ Tâm cũng khá tự tin với khả năng diễn xuất của mình rồi. Ngoài ra, hai nhạc phẩm “ Như một thói quen” và “Nhắc lại trong nỗi nhớ” cũng là việc mà Tâm khá hài lòng trong năm vừa qua.


Nam tiến để tạo dựng sự nghiệp âm nhạc nhưng dường như điện ảnh mới là lĩnh vực mà bạn đầu tư nhiều nhất, phải chăng bạn đang có ý định rẽ ngang sang 1 hướng đi khác, hay bạn nhận thấy mình chưa đủ “lực” trong lĩnh vực ca nhạc?

Chắc chắn là Tâm không hề có ý định rẽ ngang qua lĩnh vực khác rồi, mục đích của Tâm vẫn là âm nhạc, nhưng điện ảnh giống như một cái duyên. Tâm thấy mình rất hứng thú và muốn tham gia nhiều vai diễn hơn nữa. Còn nhận xét về việcm không có đủ “lực” trong âm nhạc thì không đúng, nếu các bạn nghe qua 2 bài hát mới của Tâm sẽ có những đánh giá khách quan hơn.

Một số ý kiến cho rằng bạn biểu diễn trên sân khấu chưa thực sự hết mình? Và thực sự chưa làm nóng sân khấu, vẫn chỉ dừng lại ở hình ảnh một hot girl đi hát. Bạn có chạnh lòng về ý kiến này?

Đây là ý kiến đúng, Tâm không có ý phủ định. Thực sự Tâm là ca sĩ mới, cũng mới bước chân lên sân khấu, nên Tâm cũng cần có thời gian học hỏi nhiều. Tâm cũng nhận biết được những yếu điểm để bản thân cố gắng khắc phục… để làm chủ được sân khấu cần phải có thời gian dài biểu diễn và  kinh nghiệm. Tâm hi vọng trong năm mới sẽ khắc phục được nhược điểm này.


So với nhiều hotgirl Hà Thành nam tiến, có lẽ bạn là một trong những người may mắn vì đang tạo được thế vững chắc  làng showbiz, bạn đánh giá phần may mắn của mình bao nhiêu % và phần nỗ lực bao nhiêu %?

Theo quan điểm của Tâm thì dù đạt được bất kì thành công gì thì phần trăm cố gắng, phấn đấu luôn chiếm nhiều hơn tỷ lệ may mắn, vì nếu có gặp may mà bạn không phấn đấu thì cũng không nhận về kết quả tốt, và ngược lại, trong cuộc sống, sự thành công cần có may nắm hỗ trợ. Hai yếu tố này luôn song hành cùng nhau. Tâm khá may mắn và có được cả 2 yếu tố này. Nói vậy không biết có tự tin quá không nhỉ?

Tạm gác công việc ở Sài Gòn để về Hà Nội ăn tết cùng gia đình, hẳn những ngày qua Tâm đã có rất nhiều kế hoạch cho mình trong dịp tết cổ truyền của dân tộc lắm nhỉ?


Đây có lẽ là cái Tết mà Tâm mong đợi nhất từ trước đến giờ, vì đây là lần đầu tiên Tâm xa Hà Nội lâu đến như vậy, Tâm nhớ  Hà Nội rất nhiều, gia đình, bạn bè, những con phố, và thời tiết nữa. Đặc biệt là mùa đông, mùa đông là mùa Tâm thích nhất và ưu ái nhất. Năm nay Tâm sẽ ăn tết cùng gia đình, ba mẹ và bà ngoại... sau đó là đi thăm họ hàng, thầy cô, bạn bè.

Chưa kể dù Tâm đã lớn nhưng ngày Tết vẫn cực thích được nhận lì xì của mọi người. Mấy ngày qua đi chơi Tâm cũng “kiếm” được khá khá rùi đó. (Cười lớn) . Tâm trạng của Tâm đang rất vui vì được tận hưởng mùa đông rất riêng của Hà Nội.

Nói vậy phải chăng những cái tết năm trước của Tâm không vui?

Không phải vậy, đây là cái Tết đặc biệt với Thanh Tâm vì năm vừa qua là lần đầu tiên Tâm xa nhà, vào Nam tiến nên khi về với gia đình khiến Tâm rất hạnh phúc, cảm xúc khó diễn tả lắm. Tết đến mà không vui thì sao gọi là Tết, mỗi năm Tết đều để lại trong Tâm những kỷ niệm khó quên.


Vậy những dự định trong năm 2011 của bạn như thế nào?

Trong năm mới, Tâm vẫn tiếp tục tham gia đóng phim, Tâm sẽ nhận lời nếu kịch bản hay và nhân vật có cá tính… Tâm muốn thử sức mình ở nhiều vai diễn. Tâm cũng đầu tư nhiều thời gian hơn trong lĩnh vưc âm nhạc, tất nhiên, âm nhạc là sự yêu tiên đặc biệt rồi và mong đợi sự phối hợp ăn ý với nhạc sĩ Bảo Thạch. Tâm muốn thử sức mình ở vai trò MC, trong năm mới Tâm hi vọng sẽ là một năm may mắn và Tâm hoàn thành tốt những mục tiêu của mình.

Câu hỏi cuối nhé,  Tâm muốn gửi lời nhắn nhủ gì đến mọi người nhân dịp tết đến xuân về không?

Tất nhiên rồi, năm mới Tâm xin chúc tất cả các bạn một năm nhiều thành công, may mắn, Tâm tin là trong bất cứ công việc nào sự nổ lực và ý chí sẽ dẫn dắt các bạn đến với thành công. Các bạn đừng từ bỏ những ước mơ khi vẫn còn có thể đi tiếp nhé!


















0 nhận xét to "Tâm Tít không phủ nhận mình "là hot girl đi hát""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading