Taecyeon bất ngờ hôn Suzy thắm thiết

Đồng thời những điệu nhảy nóng bỏng của dàn sao "Dream High" khi đối đầu với b-boy đường phố Nhật Bản cũng sẽ khiến các fans "ngất ngây mê mẩn" đó nha. 
Fans của cặp đôi Taecyeon Suzy cuối cùng đã được diện kiến phân cảnh mà họ đã chờ đợi biết bao nhiêu ngày. Đó là việc cả hai sẽ có một nụ hôn ngọt ngào trong tập 10 của bộ phim Dream High.



Tuần này Dream High tập trung vào chuyến thực tập của học sinh trường Kirin Arts High School đến Nagoya, Nhật Bản. Trong khi cùng nhau ngồi trong một chiếc lồng trên một chiếu đu quay, Jin Guk đã lấy hết can đảm của mình nghiêng người và đặt lên môi  Hyemi một nụ hôn, nhằm khỏa lấp bớt tổn thương mà cô cảm thấy khi anh đã thất hứa với cô. Trước đây, Jin Guk hứa sẽ trình diễn trên sân khấu với cùng với Hyemi, nhưng cuối cùng anh lại ra mắt đầu tiên với nhóm K.


Các nhà sản xuất nhận xét về cảnh quay này: "Các nhân viên trong đoàn phim đã rất ngạc nhiên khi SuzyTaecyeon đã mang cảm xúc của mình “thổi” vào cho nhân vật mà họ đóng. Cảnh hôn này cho phép cả hai giải quyết bất kỳ sự hiểu lầm nào giữa họ và họ cũng nhận ra cảm xúc của mình dành cho nhau, nhưng chính tình cảm này lại tạo ra chuyện tình tay ba trong tình cảm của họ. Như vậy Sam Dong đã trở thành tình định của Jin Guk. Hãy chờ xem chuyện tình yêu của họ sẽ phát triển ra sao nhé".








Ở một cảnh khác, trong chuyến đi thực tế của  học sinh trường Kirin Arts High School đến Nhật Bản, thật không may, Hyemi Sam Dong bị lạc, thế là họ phải biểu diễn trên đường phố để kiếm đủ tiền cho chuyến đi trở về nhà. Tại đây, họ “đụng độ” với một nhóm b-boy Nhật Bản chuyên trình diễn trên đường phố, và nhóm này đã thách thức các sinh viên Hàn Quốc tham gia vào trận đấu nhảy trên phố. Sau đó, các bạn của Hyemi Sam DongJason, Jin Guk, Baek Hee, Ajung, Insung, Taesan, và Sohyun cũng nhập cuộc với cả hai trong một trận chiến b-boy ấn tượng “đối đầu” với đội Nhật Bản.




Cảnh quay này đã được quay thật trên đường phố ở Nagoya, Nhật Bản, và được biết đã thu hút một đám đông người hâm mộ Nhật Bản. Họ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho cặp nhảy đôi Taecyeon Wooyoung của 2PM, cũng như đầy ấn tượng trước điệu nhảy như sóng của Eunjung, Minju, và Kim Boreum. Khán giả hâm mộ sẽ được thấy nụ hôn của Taecyeon Suzy, cũng như trận đối đầu b-boy Nhật - Hàn vào tập phát sóng ngày 7/2.






Trong chương trình "Entertainment Relay" gần đây, khi phóng viên “tập kích” hậu trường bộ phim Dream High và gặp mặt TaecyeonWooyoung của 2PM, Eunjung (T-ara) và nam diễn viên Kim Soo Hyun, thì cô ca sỹ xinh xắn Suzy của MissA đã tiết lộ về "Điểm tự chấm cho diễn xuất của bản thân là 0 điểm". Tuy lạnh lùng chấm diễn xuất của mình bằng 0, nhưng cô nói thêm: "Mặc dù hiện tại nó chỉ bằng 0, nhưng cuối cùng tôi sẽ làm cho nó thành 100 điểm."















Dream High là bộ phim đầu tay của Suzy, do vậy cô thiếu nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất. Hai bạn diễn của SuzyEunjungTaecyeon đã ra mắt trước đó thông qua Cinderella’s SisterCoffee House, so với họ Suzy thiếu rất nhiều kỹ năng. Trong tập phim đầu của Dream High, cô bị chỉ trích vì diễn xuất vụng về và cách phát âm không rõ ràng, tuy nhiên, diễn xuất của Suzy đến những tập sau đã trở nên tốt hơn và cô ấy là nhận được nhiều hỗ trợ và khen ngợi từ khán giả. Nhiều người hy vọng và tự tin rằng Suzy sẽ tiếp tục cải thiện kỹ năng diễn xuất trong suốt bộ phim.


0 nhận xét to "Taecyeon bất ngờ hôn Suzy thắm thiết"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading