Sản phẩm thanh lý luôn thu hút mọi đối tượng khách hàng.

Dù ở thời điểm nào thì “hàng thanh lí” cũng luôn được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, bởi tính chất của nhóm hàng này là mới nhưng có giá thành khá rẻ, giảm 30% - 50% so với giá niêm yết ban đầu.
Thực tế vài năm trở lại đây, khoảng thời gian sau Tết luôn là thời điểm mà người tiêu dùng phải chứng kiến việc giá cả các mặt hàng “leo thang” chóng mặt, báo hiệu bắt đầu cho một thời kỳ lạm phát mới. Riêng năm nay, giá cả đã tăng trong một khoảng thời gian dài trước Tết và xu hướng này được dự đoán là sẽ còn tiếp tục sau Tết.
Vì vậy, với quan niệm “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” – trong khi các hoạt động văn hóa, lễ hội, vui chơi giải trí… đang tưng bừng diễn ra trên mọi miền đất nước, lôi kéo sự tham gia đầy hứng khởi của tất thảy mọi người, thì đâu đó, có rất nhiều những người khác còn đang trăn trở với nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền… và hàng ngày vẫn phải đối mặt với việc giá cả leo thang đầy biến động.
Sản phẩm thanh lý luôn thu hút mọi đối tượng khách hàng.
Các cửa hàng, chợ thanh lý đồ cũ là địa chỉ tìm đến của khách hàng có thu nhập thấp
Cũng vì lí do tài chính eo hẹp mà khi xuất hiện nhu cầu về các sản phẩm điện máy, một trong những giải pháp được nhiều người nghĩ đến là… mua đồ cũ – những sản phẩm đã qua sử dụng, có lỗi hỏng hóc được người bán hàng “mông má” lại phần nhìn nhưng không đảm bảo về chất lượng. Và “Gian hàng thanh lí” tại Topcare đã ra đời để đáp ứng nhu cầu vô cùng thiết thực và chính đáng này của khách hàng.
Ngay từ cuối năm 2010, với quy chuẩn trưng bày sản phẩm của một hệ thống siêu thị điện máy chuyên nghiệp. Ban lãnh đạo hệ thống siêu thị điện máy Topcare đã quyết định triển khai “Gian hàng thanh lý” trong Chợ Tết Topcare là nơi tập trung tất cả các sản phẩm đã qua trưng bày, tồn kho lâu ngày… để thực hiện khuyến mại với giá trị lớn mang lợi ích cho những khách hàng thu nhập thấp có mong muốn sở hữu những sản phẩm điện máy có tính sử dụng cao.
Bước sang năm mới 2011, để tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc hàng trưng bày, hàng tồn kho… khu vực bán hàng thanh lý đuợc hệ thống siêu thị điện máy Topcare tiếp tục triển khai tại khu vực tầng 2 – siêu thị Topcare 2 – 335 Cầu Giấy, Hà Nội với hàng ngàn sản phẩm được bán hàng ngày.
Sản phẩm thanh lý luôn thu hút mọi đối tượng khách hàng.
Khu vực bán hàng thanh lý tại Topcare luôn thu hút đông đảo khách hàng
Với việc triển khai “gian hàng thanh lý” không chỉ đảm bảo cho hệ thống siêu thị điện máy Topcare thực hiện được quy chuẩn hàng trưng bày luôn mới, luôn là những mẫu mã mới nhất dành cho khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng với những sản phẩm được bán ra luôn mới và không tồn kho quá lâu.
Từ chính sách rõ ràng như vậy, gian hàng thanh lý tại hệ thống siêu thị điện máy Topcare đã trở thành một điểm thu hút khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm tốt mà không quá cầu kỳ về mặt hình thức. Với hàng ngàn sản phẩm được bán giảm giá tới 90% như: Máy hút bụi chỉ có 690,000 đồng, tivi LCD 40 inch giá 6,900,000 đồng, 20 inch giá 1,490,000 đồng, điều hòa 12.000 BTU giá thanh lý 4,990,000 đồng… chắc chắn sẽ làm hài lòng đa số khách hàng có nhu cầu. Chi tiết khách hàng có thể xem thêm tại www.topcare.vn hoặc tại khu vực tầng 2 siêu thị Topcare 2: 335 Cầu Giấy, Hà Nội.
Sản phẩm thanh lý luôn thu hút mọi đối tượng khách hàng.
Các sản phẩm thanh lý giá vô cùng hấp dẫn
Một điểm đáng lưu ý, trước đây khách hàng luôn lo lắng khi tìm tới “chợ đồ cũ” sau khi mua hàng nếu hỏng sẽ ra sao? những sản phẩm được bán tại đây như thế nào?. Nắm bắt và thấu hiểu tâm lý này, những mặt hàng thanh lý được bán tại Topcare luôn đảm bảo chất lượng và đặc biệt được Topcarebảo hành tới 6 tháng để mang tới sự an tâm của khách hàng.
“Gian hàng thanh lí” là một điển hình cho sự cầu thị, lắng nghe và thấu hiểu của Hệ thống siêu thị điện máy Topcare. Quan tâm đến những khách hàng có thu nhập thấp, tạo điều kiện tối đa để tất cả mọi người đều có cơ hội tiếp cận với những trang thiết bị điện tử, điện máy hiện đại… không chỉ là bán hàng, đó còn là một chủ trương rất nhân văn và đúng đắn được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ".
Bên cạnh đó trong thời gian từ 12-17 tháng 02 năm 2011 tại Topcare đang có các chương trình khuyến mại hấp dẫn:
1. Tặng 3.000 nồi kho tộ cho tất cả khách hàng mua hàng trên 1 triệu đồng trong các ngày 13,14,15 tháng 02 năm 2011.
2. Tặng tới 1,5 triệu đồng cho khách hàng mua hàng trên 2 triệu đồng ( áp dụng khách hàng đã từng có hóa đơn mua hàng).
3. Giờ cao điểm với nhiều sản phẩm giá shock trong 3 ngày 13,14,15/02/2011.
4. Mua Laptop tặng Máy giặt cùng quà tặng lên tới 4 triệu đồng.
5. Tặng lò vi sóng cho tivi LCD, LED trên 40 inch, tủ lanh Side by side… Crazy Sale – Galaxy Tab giá 9,990,000 đồng vào ngày 18/02/2011.
Và nhiều chương trình hấp dẫn khác. Chi tiết tại www.topcare.vn


0 nhận xét to "Sản phẩm thanh lý luôn thu hút mọi đối tượng khách hàng."

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading