"Người Nhện" lộ trang phục vô cùng nhạy cảm

Những hình ảnh đầu tiên của chàng Người Nhện mới đã được tiết lộ khiến fans không khỏi "mắt tròn mắt dẹt". 
Bộ phim nổi tiếng Người Nhện lại tiếp tục tung ra những bức hình mới nhất về người anh hùng tơ nhện trong các tình huống vì công lý. Tuy nhiên những bức hình này lại hé lộ những hoạt cảnh rất kỳ lạ khi Người Nhện ở trong các tư thế và hành cộng vô cùng biểu cảm và khác biệt. Đồng thời trang phục khá "kỳ lạ" của anh cũng khiến fans rất chú ý.


















Trước đó, bộ trang phục Người Nhện đã được công bố. Tạo hình của Andrew Garfield có điểm tốt và có cả điểm yếu hơn so với tạo hình trước đó của Tobey Maguire, chính vì thế điều này đã gợi lên khá nhiều tranh luận trên mạng giữa các fans hâm mộ của hai chàng. Những cảnh quay lần này sẽ khiến chúng ta nắm rõ hơn những tình tiết của phim. Trước và sau trang phục Người Nhện đều có hình ảnh nhện, và hơn nữa các chú nhện này có chân khá to, vì thế điều này khiến cho chúng ta hiểu ra tại sao rất nhiều người gọi bộ y phục này là cửa chớp.








Được biết, bộ phim Spider Man do hãng Sony sản xuất, sẽ miều tả về thời gian khi Người nhện học trung học. Phim sẽ được quay thành ba phần, phần đầu sẽ được công chiếu dưới dạng 3D. Phim sẽ được lên công chiếu vào ngày 3 tháng 7 năm nay và cho tới nay vẫn chưa có tên gọi chính thức.


0 nhận xét to ""Người Nhện" lộ trang phục vô cùng nhạy cảm"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading