Ngày đầu năm, ngắm Miu Lê rất nhí nhảnh và đáng yêu

Trái ngược với hình ảnh được "make up" kỹ càng trên sân khấu, Miu Lê bên ngoài rất giản dị và dễ thương đó! 
Trong năm vừa qua, chắc hẳn các teen nhà ta đều rất ấn tượng với lớp trưởng July Miu trong bộ phim "Những thiên thần áo trắng" đúng không nè? Không những thế, vài tháng sau đó, mọi người lại ngỡ ngàng khi cô nàng "lớp trưởng" ngày đó đã lấy nghệ danh là Miu Lê, trở nên cực "hot" với hai ca khúc "Không gian vắng" và "Riêng mình em", chính thức bước sang lãnh vực ca hát. 
Thường xuất hiện với một hình ảnh trưởng thành, cực cá tính, nhưng ít ai biết đến cô bạn ngoài đời còn rất nhí nhảnh và đôi khi còn khá trẻ con nữa. Tuy nhiên, khi nói về công việc và ước mơ, Miu Lê thường có cái nhìn khá sâu sắc và vô cùng nghiêm túc đấy nha.

Cực kỳ cầu toàn trong công việc.
 
Sinh năm 1991, Miu Lê chỉ mới 20 tuổi nhưng lại cực kỳ "tham" công việc. Cô nàng làm việc rất chăm chỉ, ít khi chịu bằng lòng với những gì mình có mà cứ luôn tự nhủ phải cố gắng cho mọi thứ tốt, tốt và tốt hơn nữa.
 
Có lẽ cũng chính vì thế mà sau khi hoàn thành xong vai diễn truyền hình "Những thiên thần áo trắng", Miu Lê lập tức chăm chỉ học hành để lấn sân sang lãnh vực ca sĩ và đã có được những thành công đầu tiên để thực hiện ước mơ của mình. Nghe Miu Lê tâm sự, khoảng thời gian khi cô bạn chuyển mình từ diễn viên thành ca sĩ, cũng có nhiều lời bàn ra tán vào, không tin tưởng giọng hát của một diễn viên, chính vì lẽ đó mà bạn í đã phải cố gắng rất nhiều để chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình.



 
Cô nàng bày tỏ ước mơ của mình rất đơn giản: chỉ cần được hát để thỏa lòng đam mê và được mọi người công nhận khả năng chính là điều hạnh phúc nhất. Bên cạnh đó, khi rảnh rỗi bạn í cũng tập tành sáng tác những giai điệu cho bài hát của riêng mình, một ngày nào đó, biết đâu chúng ta sẽ được thưởng thức một bài hát "Made by Miu Le" thì sao nhỉ?
 
Trở thành người nổi tiếng, ra đường bị nhiều người "săm soi" nhiều hơn nhưng Miu Lê lại không cảm thấy khó chịu về điều đó. Bạn í tâm sự: "Được mọi người chú ý đến tức là một phần nào đó tài năng của mình đã được biết đến và công nhận. Cho nên, khi ra đường mà được ai đó nhìn và reo lên: "Miu Lê kìa!". Mình thấy thích lắm luôn í."

 
Vẫn tin tình bạn trong showbiz
 
Mặc dù đã bị vấp ngã kha khá nhiều, bị bạn bè quay lưng, nói xấu nhưng cô nàng vẫn một mực tin vào tình bạn. Miu Lê tâm sự rằng, trong showbiz không hẳn chỉ có những mối quan hệ mang tính chất giao tiếp, có qua có lại mà vẫn có những tình bạn thực sự. Được biết, hiện giờ Khổng Tú QuỳnhMiu Lê đang là đôi bạn khá thân thiết, giúp đỡ nhau rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống đấy!
 
Trước đây, khi nghe những người mà mình tin tưởng nói xấu, cô bạn thường bị sốc. Tuy nhiên, sau này hiểu được đó chính là cuộc sống, điều hiển nhiên nên khi biết được một người bạn quay lưng đi, cô nàng chỉ thấy buồn rồi thôi, chấp nhận sự thật.



 
Còn đối với tình yêu thì do ham công việc quá nên bạn í vẫn chưa yêu ai và cũng do một phần chưa tìm được ai phù hợp để yêu thương mình cả. Nhưng cô nàng có một bật mí nho nhỏ là hồi cấp 3, Miu Lê được nhiều bạn trai trong trường chú ý nhiều lắm luôn. Cũng phải thôi, vì cô bạn "Miu Miu" nhà mình rất xinh và hát lại hay nữa, đúng không các bạn?

 


0 nhận xét to "Ngày đầu năm, ngắm Miu Lê rất nhí nhảnh và đáng yêu"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading