Narsha (Brown Eyed Girls) là... Marilyn Monroe của Hàn Quốc

Và lý do là tỷ lệ giữa vòng eo và hông của cô nàng cực chuẩn đấy ạ.
Mới đây, chương trình Idol Health Beauty Contest của đài KBS, Hàn Quốc đã tổ chức một phần thi khá thú vị giữa những khách mời là các nghệ sỹ nữ có mặt. Với tên gọi "Đi tìm Marilyn Monroe của Hàn Quốc", ngày hôm đó đài KBS đã chính thức thu được kết quả, và người được xướng tên là Narsha của Brown Eyed Girls.


Narsha

Như chúng ta đều biết, cô đào bốc lửa của Hollywood Marilyn Monroe vô cùng nổi tiếng bởi thân hình hoàn hảo và siêu gợi cảm của mình. Lấy tỉ lệ chuẩn giữa vòng eo và hông của Marilyn là 0,70 làm chuẩn, các nữ nghệ sỹ có mặt ngày hôm đó sẽ lần lượt được đo và so sánh kết quả của mình với mỹ nhân Hollywood.


Bora


Park Eun Young

Kết quả cuối cùng, nữ MC xinh đẹp của đài KBS - Park Eun Young đứng thứ 3 vì body khá đẹp của mình. Thành viên sở hữu thân hình chuẩn nhất Sistar - Bora xếp ở vị trí thứ 2. Và đứng ở vị trí quán quân, không ai khác chính là cô nàng Narsha, và thật bất ngờ khi tỉ lệ giữa vòng eo và hông của Narsha là 0,71 - gần sát với con số của Marilyn Monroe. Chính vì vậy mà sau chương trình, rất nhiều người còn gọi đùa cô nàng là Narsha Monroe.




Narsha

Thêm nữa, một bác sỹ phẫu thuật chỉnh hình có mặt tại cuộc thi thú vị này cũng phát biểu về thân hình của Narsha: "Cô ấy sở hữu số đo khá chuẩn, kể cả chiều cao cũng tương đương với Marilyn. Narsha là gương mặt hiếm có sở hữu vóc dáng đầy đặn nhưng vô cùng gợi cảm..."


0 nhận xét to "Narsha (Brown Eyed Girls) là... Marilyn Monroe của Hàn Quốc"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading