Jay Chou hẹn hò với teen model... chưa đến tuổi thành niên!

Giới truyền thông Trung Quốc đang "nháo nhào" vì tin tức này.
Mới đây, báo chí Đài Loan xôn xao với tin tức Châu Kiệt Luân đã tìm được bạn gái mới. “J-girl” lần này là một người mẫu lai xinh đẹp và từng đóng chung với nam ca sỹ nổi tiếng trong một MV ca nhạc. Đáng chú ý, trang Ent còn khẳng định, cô gái mới chỉ 17 tuổi.


Châu Kiệt Luân rơi vào lưới tình




Với chân dài 17 tuổi?

Nhân vật nữ được nhắc đến được cho kém Châu Kiệt Luân 14 tuổi tên là Hanna Quinlivan. Hanna là người mẫu Đài Loan, mang trong mình ba dòng máu Đài, Hàn và Úc. Cha của cô là người Úc. Nhờ đó, dù còn rất trẻ nhưng Hanna đã có vẻ đẹp vượt tuổi tác, pha trộn quyến rũ. Hanna đang là người mẫu đắt show của Đài Loan. Cô nàng lọt vào mắt xanh của anh chàng ca sỹ đa tình sau khi được hợp tác với Châu Kiệt Luân trong một MV ca nhạc.

Gần đây, khi Châu Kiệt Luân tham dự các buổi quảng bá bộ phim The Green Hornet, ký giả cũng phát hiện Hanna luôn ở bên cạnh. Giới truyền thông tin rằng, lễ Valentine năm nay, Châu Kiệt Luân sẽ không phải u sầu cô đơn khi có bồ trẻ cạnh bên. Giới truyền thông càng tin tưởng vào phỏng đoán này sau khi Hanna công khai trên blog những bạn thân của mình và trong số đó có anh bạn lâu năm Adu của Châu Kiệt Luân.




Những hình ảnh nghi vấn

Cư dân mạng tỏ ra rất ngạc nhiên khi nam ca sỹ hàng đầu lại tìm kiếm tình cảm bên cạnh một cô gái chưa tới tuổi thành niên. Một số cư dân mạng lo xa còn sợ hãi nếu như anh chàng “trót dại” với một cô gái trẻ như Hanna.

Trước những tin tức này, đại diện của công ty JVR Music lên tiếng: “Chỉ khi nào các vị đưa ra được những hình ảnh bằng chứng tình cảm của họ thì lúc đó chúng tôi mới lên tiếng”. Trong khi đó, đại diện của chân dài 1m65 không hề đưa ra bất kỳ phản hồi nào.


0 nhận xét to "Jay Chou hẹn hò với teen model... chưa đến tuổi thành niên!"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading