Hot teen Hà thành tung nhạc valentine... tập thể

Nguyên một dàn "hot trai, hot gái" luôn nhé: Emily, Justatee, Lê Quân, Mai Chi, Young Uno, Huyền baby, Tùng Min...
Sau khi tung ca khúc hit đình đám Imma Heartbreaker cùng cậu bạn thân Justatee, gần như Emily biến mất trên truyền thông. Thấy nick cô nàng thường xuyên online vào giữa đêm hỏi ra mới biết Emily đang tập trung cho việc luyện tập để chờ ngày bùng nổ trên sân khấu. Thời gian biểu của cô nàng kín mít cùng với lịch tập vũ đạo, luyện thanh. Vẫn khăng khăng với nguyên tắc "không có gì mới không lên báo", "nói trước bước không qua" nên có ngồi ỉ ôi thế nào Emily cũng không bật mí những "âm mưu" mà cô nàng đang ấp ủ.
"Kín mít" thông tin là thế nhưng đến ngày valentine gần kề lại thấy Emily hồ hởi khoe ca khúc mới toanh thu cùng nguyên một dàn "hot trai, hot gái" được gọi chung bằng cái tên rất thân mật: M4ME Family. Gia đình hot teen này toàn những cái tên quen thuộc với "thế giới ngầm" của dòng nhạc R&B như Justatee, Young Uno... và cả những cái tên mà giới teen thần tượng như Huyền Baby, Tùng Min, Lê Quân, Mai Chi,  Thùy Trang, YanBi, Linh Sugar, Hoàng Anh... Cả nhóm chơi thân với nhau và đều đam mê ca hát, thế nên nhân dịp valentine cả bọn quyết định cùng thu chung ca khúc mang tên A&E để tặng các fans của mình.
 
 
 
 
Vì mỗi người đều có việc riêng nên đến tận cận ngày tết (29 tết) cả nhóm vẫn "quần quật" ở M4ME Studio để thu và ghi hình ca khúc A&E. Đến nỗi Hạnh Sino của Vũ điệu đam mê phải than ngắn thở dài: đi hát cực hơn đi phim thế này mà vẫn cứ đâm đầu vào là sao???


0 nhận xét to "Hot teen Hà thành tung nhạc valentine... tập thể"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading