Hot girl Huyền Baby làm bà nội trợ trong Tết

Cô gái xinh đẹp cho biết năm ngoái đi chơi nhiều quá nên bố đã "dè chừng" Tết này Huyền Baby phải ở nhà để phụ bếp. Huyền sẽ làm những món rất đặc trưng như canh măng, nem cuốn hay bánh chưng rán...

Năm 2010 là một năm mà các hot girl, hot teen lên như diều gặp gió, những Tâm Tít, Midu, Sam... nhanh chóng xuất hiện ở lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc và quảng cáo. Tại Hà Nội, dù không sôi động như ở thị trường giải trí TP HCM nhưng các hot girl cũng có một mùa bội thu như Hạnh Sino,... Thế nhưng, cô gái có gương mặt không thể nào baby hơn lại chọn giải pháp yên bình, dù rằng nếu sẵn sàng "lao vào cuộc chiến" thì chắc chắn cô sẽ thành công vang dội hơn nhiều hot girl khác.


Huyền Baby và stylist Việt Nga.- Huyền Baby nhận xét thế nào về năm vừa qua của mình?
- Năm vừa qua thì em từ chối hầu hết những hợp đồng quảng cáo, đóng phim, chụp ảnh, vì em muốn tập trung cho việc học, một phần cũng do em lựa chọn cuộc sống bình yên nữa. Em cũng không xuất hiện nhiều, vì bản thân mình chưa làm điều gì mới thì cũng không có nhiều chia sẻ với mọi người.
- Liệu em luôn luôn chấp nhận một cuộc sống như thế?
- Nhìn chung là em thấy rất thoải mái, tuy nhiên, cũng có lúc em đấu tranh tư tưởng dữ dội lắm. Mình cũng như người ta, cũng không ít cơ hội để nổi tiếng hơn, mà nổi tiếng thì ai chẳng thích, tại sao mình lại cứ yên lặng như thế.... Thỉnh thoảng em lại nhận được điện thoại hoặc tin nhắn của những người yêu quý, các bạn hỏi thăm dạo này thế nào, sao không thấy xuất hiện..., em cảm động lắm, dường như mọi người vẫn không quên mình. Nhưng thực ra thì khi chưa chuẩn bị đầy đủ thì sự nổi tiếng kéo theo rất nhiều điều phức tạp, vì thế em vẫn chọn giải pháp im lặng.
- Đi đâu người ta cũng thấy bộ ba Huyền Baby, Hạnh Sino, Hương Ly Miss Aus, Huyền có thể chia sẻ về mối quan hệ thân thiết này?
- Ba chúng em chơi thân với nhau hơn một năm rồi. Có thể nói là rất hợp nhau và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Em vốn ít bạn, cho nên em thực sự trân trọng mối quan hệ này.


Bộ ba Hương Ly, Huyền Baby và Hạnh Sino.- Hot girl mà thân nhau đến thế thì có gì kỳ lạ không nhỉ?
- Thỉnh thoảng cũng có người hỏi, hot girl mà thân nhau thì chắc thân vừa phải thôi, hoặc chỉ vì để làm một điều gì đó cho nhau thôi. Nhưng thực ra là không phải. Bộ ba tụi em sống chân thật với nhau, hết mình vì nhau và rất tình cảm. Những lần xuất hiện tại các cuộc ra mắt sản phẩm hay chương trình giải trí nào đó chỉ là một phần trong tình bạn "hot girl". Tụi em cùng đi mua sắm này, đi ăn này, cùng thích ăn nem chua rán, ăn quà vặt, cùng đi xem phim, cùng chia sẻ mọi vui buồn với nhau.
Nếu có mối bất hòa hay điều gì không bằng lòng, thì quan điểm của cả ba là thẳng thắn. Chỉ có nói rõ ra với nhau thì mới hiểu, thông cảm và rút kinh nghiệm, nếu không thì hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm, rồi sẽ tan rã như bao tình bạn hot girl khác.


- Giữa Huyền với Hạnh và Ly có nhiều điều trái ngược không?
- Cũng có chứ, mỗi người một tính cách mà, nhưng trong cả ba thì em với Hương Ly giống nhau hơn. Ví dụ như đi chọn quần áo thì em và Ly thích chọn đồ có cá tính, nổi loạn một chút càng thích, còn Hạnh thì thích những món nhẹ nhàng, dịu dàng. Hoặc khi đi ăn thì em với Ly dễ ăn, cái gì cũng ăn được hết, nhưng Hạnh thì rất kén ăn nên thường tụi em nhường cho Hạnh chọn, rồi sau đó sẽ chiều theo ý của Hạnh.
- Vậy Tết này Huyền có dành nhiều thời gian cho bộ ba này?
- Tết thì thời gian đa số là em giành cho gia đình. Bọn em sẽ đi chơi vào tối giao thừa, sau đó nếu thích thì "hò hẹn". Nhưng chắc chắn là từ ngày mồng một em sẽ ở nhà với bố mẹ. Năm ngoái, em đi chơi nhiều quá nên mấy hôm nay bố đã "đe" là năm nay em phải ở nhà để giúp bố mẹ cơm nước.
- Có nghĩa là Huyền Baby sẽ thành cô nội trợ đảm đang khi bước qua tuổi mới?
- Tết thì người giúp việc về quê, nên mọi công việc trong gia đình sẽ được phân chia cho các thành viên. Như nhà em thì cả bố mẹ đều phải tiếp khách, cho nên mẹ sẽ nấu một bữa, còn bố nấu một bữa, em sẽ phụ giúp hai người cơm nước. Nhất là khi bố đã "dè chừng" rồi thì em sẽ chăm chỉ đứng bếp với bố hơn, như cùng bố nấu món canh măng, làm nem cuốn, rán bánh chưng.
- Năm mới sắp đến, chắc hẳn em cũng có mục tiêu cho cuộc sống và sự nghiệp của mình?
- Trước hết thì em vẫn phải tập trung vào việc học và chắc chắn là có một vài sự thay đổi lớn trong sự nghiệp, nhưng em xin giữ dự định này cho đến lúc hoàn tất.


0 nhận xét to "Hot girl Huyền Baby làm bà nội trợ trong Tết"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading