Diễm My 9X rạng rỡ đón xuân

Ngay sau khi trở về từ Mỹ, Diễm My liên tục được mời tham gia nhiều vai đinh trên màn ảnh và trở thành ngôi sao teen được quan tâm nhất trong thời gian qua.
Năm 2010 là năm có khá nhiều sự kiện diễn ra đối với cô gái 9X Diễm My. Cách đây 1 năm, vào những ngày này Diễm My đang ở Mỹ. Lần đầu tiên đón Tết xa nhà khiến cho cô có cảm giác "rất cô đơn và nhớ nhà nhiều lắm. Tết bên Mỹ buồn hơn Tết Việt Nam nhiều".
Năm nay Diễm My được ở quê hương ăn Tết, đúng là không có gì sánh bằng. Sau khi về Việt Nam vào tháng 7/2010, Diễm My tiếp tục học tập ở Đại học Ngoại Thương. Cùng thời gian này cô được mời đóng phim Khi các cô nàng độc thân làm mẹ với đạo diễn người Hong Kong của hãng phim DID và đăng kỹ thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt theo lời động viên của vài người bạn. Cuộc thi này đã cho cô nhiều bài học thật sự hữu ích. Dù không đạt giải cao nhưng phần thưởng lớn nhất đối với Diễm My từ cuộc thi đó là được lọt vào top 11 Hoa hậu Ảnh và quan trọng hơn cả là được sự quan tâm ủng hộ của rất nhiều khán giả.
Tết năm nay cũng là một cái Tết có nhiều ý nghĩa và niềm vui lớn đến với người đẹp Thiên sứ 99. Cô cho biết đã từng ước mơ được xuất hiện trên màn ảnh rộng và ước mơ đó đã thành sự thật khi Diễm My được đạo diễn Minh Cao chọn vào vai chính( Pha Lê) trong phim chiếu tết Thiên sứ 99 của hãng Phước Sang. Bộ phim đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21/1/2011 vừa qua.
Hoàn thành xong bộ phim Thiên sứ 99, Diễm My lại may mắn được đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo mời đóng phim truyền hình Dòng đời nghiệt ngã. Đây là vai diễn khá hay. Từ 1 cô sinh viên nghèo hiền lành sau 1 cú sốc đã biến thành 1 cô gái đầy căm hận và bất cần đời. Hy vọng đây sẽ là 1 vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả trong năm mới này. Phim sẽ được chiếu vào tháng 3 năm mới này.
Mừng xuân Tân Mão 2011, Diễm My gửi tặng độc giả bộ ảnh mới nhất:
Diễm My 9X rạng rỡ đón xuân
Diễm My 9X rạng rỡ đón xuân
Diễm My 9X rạng rỡ đón xuân
Diễm My 9X rạng rỡ đón xuân
Diễm My 9X rạng rỡ đón xuân
Diễm My 9X rạng rỡ đón xuân
Diễm My 9X rạng rỡ đón xuân
Diễm My 9X rạng rỡ đón xuân


0 nhận xét to "Diễm My 9X rạng rỡ đón xuân"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading