5 phần mềm biên tập ảnh ảnh miễn phí cho MacBook, iMac

Năm mới đã đến và chắc hẳn trong dịp tết này rất nhiều người có nhu cầu chụp và chỉnh sửa ảnh.
1.  Ứng dụng Image Tricks Lite
 


Image Trick Lite là một ứng dụng biên tập ảnh miễn phí có khả năng tận dụng chương trình lọc hình ảnh Core Image của hệ điều hành Mac OS X và chương trình Quartz Composition để chuyển đổi tấm hình bạn yêu thích. Bên cạnh đó, Image Trick Lite cung cấp cho người dùng một công cụ tạo ảnh khá mạnh để bạn tự do sáng tạo những tấm hình độc đáo của mình.

2. Vowl
 
 
Vowl cho phép biểu diễn các chuỗi hình ảnh (slide show) trong Flickr phù hợp với một danh sách thẻ mà bạn đã chỉ định từ trước. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thời gian các hình ảnh lần lượt xuất hiện. Thêm vào đó, các cửa sổ của Vowl cũng có khả năng nổi trên các cửa sổ khác.

3. Chương trình chuyển ảnh - Pic Transfer 
 
Đây là cách dễ nhất cũng là nhanh nhất để trao đổi ảnh và video giữa các sản phẩm của Apple như MacBook, iMac, iPhone, iPod Touch, và cả iPad. Bạn cũng có thể chuyển ảnh hay video của mình ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà không có giới hạn.

4. Cinq
 
Cinq là một ứng dụng cách mạng, cho phép bạn có thể truy cập vào toàn bộ thư viện ảnh iPhoto của bạn những thư mục đã được gửi đi trong khi bạn đang ở ngoài hay đi đâu đó. Nó cũng có khả năng tự động lưu trữ những hình ảnh vào máy tính nhà của mình hay giúp bạn chia sẻ bất kì tầm hình nào lên Facebook cũng như Twitter.

5. Phần mềm chụp ảnh nhanh (RemoteSnap)
 
Đây là ứng dụng cho phép biến camera iPhone của bạn trở thành một webcam chụp ảnh không dây. Điểm nổi bật của nó là, bạn có thể gửi thẳng vào máy tính của mình mà không phải mất công cắm iPhone qua USB. Chỉ cần mở Remote Snap, nhấn nút Snap và hình ảnh chụp được sẽ ngay lập tức tự động chuyển vào máy tính của bạn thông qua Wifi. 
 
Bạn đọc có thể download tất cả các phần mềm trên thông qua gian ứng dụng Mac App Store tại đây.


0 nhận xét to "5 phần mềm biên tập ảnh ảnh miễn phí cho MacBook, iMac"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading