Thêm eMail và Tạo Thêm Tài Khoản PayPal Phụ

Một vấn đề nan giải khi bạn sử dụng PayPal đó là Paypal chỉ cho phép tối đa 2 tài khoản, vì vậy khá là mạo hiểm khi bạn tạo nhiều tài khoản Paypal khác nhau. Mặt khác, các trang kiếm tiền trên mạng chỉ cho phép mỗi tài khoản Paypal được dùng cho một tài khoản kiếm tiền. Vì vậy, nhu cầu có nhiều tài khoản Paypal là rất lớn.

    May mắn là Paypal cho phép bạn thêm đến 8 tài khoản email khác nhau, có nghĩa là tương tự với việc bạn sở hữu 8 tài khoản Paypal khác nhau! Tính năng này không chỉ hữu ích khi bạn sử dụng trên các trang kiếm tiền, mà còn dùng khi bạn muốn giấu tài khoản Paypal chính, tránh bị đánh cắp.

    Các tài khoản email phụ này có tính năng tương tự tài khoản chính, nghĩa là bạn có thể dùng để nhận tiền từ người khác, từ các trang kiếm tiền, chỉ khác là không thể dùng để đăng nhập PayPal được. Cách tạo như sau:

   - Đầu tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản, vào mục Profile > Add/Edit Email.


Thêm eMail và Tạo Thêm Tài Khoản PayPal Phụ

   - Tại đây bạn sẽ thấy danh sách các email có trong tài khoản Paypal của bạn. Bạn bấm nút Add để thêm vào một email mới.

Thêm eMail và Tạo Thêm Tài Khoản PayPal Phụ
   - Tiếp theo, bạn nhập địa chỉ email muốn thêm vào rồi bấm Save. Sau đó sẽ có một mail xác nhận được gửi vào địa chỉ này, bạn bấm vào link xác nhận, nhập mật khẩu Paypal để hoàn tất việc xác nhận.

Thêm eMail và Tạo Thêm Tài Khoản PayPal Phụ

   - Sau khi xác nhận xong là bạn đã có thể sử dụng email này trong giao dịch. Nếu muốn một email trở thành email chính thì bạn bấm chọn rồi bấm nút Make Primary. Còn nếu quá trình xác nhận bị lỗi, bạn có thể bấm nút Confirm để xác nhận lại.

LƯU Ý: Cả email chính và phụ đều có thể dùng để đăng nhập tài khoản PayPal.
Theo PayPal


1 nhận xét to "Thêm eMail và Tạo Thêm Tài Khoản PayPal Phụ"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading