Thần tượng nào nhảy đỉnh nhất Kpop?

Mới đây, Sports Hankooki đã phỏng vấn trưởng nhóm của 5 nhóm nhảy nổi tiếng Hàn Quốc để chọn ra thành viên nhóm nhạc thần tượng có vũ đạo tốt nhất.

Có 3/5 phiếu bầu, ngôi vị số 1 trong danh sách thần tượng nam thuộc về Tae Yang. Điều thú vị là 3 lá phiếu dành cho anh chàng hiền lành của Big Bang đều là biên đạo chủ chốt cho 3 công ty giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc: YG Entertainment (công ty quản lý của Big Bang, 2NE1, Se7en), JYP Entertainment (2PM, Wonder Girls, missA, 2AM) và SM Entertainment (Super Junior, SNSD, BoA, TVXQ).
Lee Jae Wook - thành viên nhóm nhảy High Tech và là người thường xuyên dựng vũ đạo cho các nghệ sĩ của YG Entertainment - cho biết: "không có ngôi sao thần tượng nào có thể theo được sự mạnh mẽ, kỹ năng và biểu cảm giống như Tae Yang thể hiện trong vũ đạo của mình".
Park Nam Yong - người dàn dựng vũ đạo chính cho JYP - phát biểu: "Cậu ấy di chuyển gọn gàng và có khả năng thể hiện cảm xúc hoàn hảo".
Hwang Sang Hoon - thành viên nhóm nhảy Beat Burger và là biên đạo chủ chốt của SM Entertainment - cũng không tiếc lời ca ngợi Tae Yang: "Kỹ năng của cậu ấy thật đáng ngưỡng mộ".
Trong khi đó, Park Sang Hyun - thành viên nhóm nhảy Play Dance - lại dành sự thán phục cho Jay Park. Anh giải thích: "Jay Park có thể nhảy cả dòng cũ (old school) và mới (new school)... Có được điều đó một phần vì cậu ấy lớn lên ở Mỹ. Nhưng không chỉ đi chạy theo xu hướng, cậu ấy còn sáng tạo nên phong cách của riêng mình".
Thần tượng nào nhảy đỉnh nhất Kpop?Thần tượng nào nhảy đỉnh nhất Kpop?
Tae Yang và Jay Park đứng đầu danh sách thần tượng nam có vũ đạo xuất sắc nhất
Vị "giám khảo" còn lại là Ha Woo Sin của Prepix chọn thành viên Jun Hyung của B2ST.
"Yong Jun Hyung từng theo đuổi nhảy chuyên nghiệp và mơ ước tở thành một vũ công trước khi là thành viên của B2ST. Chính vì thế, mỗi một cử động của cậu ấy đều khác biệt so với những ngôi sao thần tượng khác".
Trong danh sách dành cho nữ, các phiếu bầu lại khá phân tán. Minzy - cô em út của 2NE1 - và BoA là 2 người đứng đầu với 2 phiếu bầu.
Lee Jae Wook nhận xét: "Mizy có khả năng biến đổi mọi điệu nhảy theo phong cách của riêng cô ấy".
Park Sang Hun chia sẻ thêm: "Minzy rất bắt mắt. Cô ấy có kỹ thuật tốt và có khả năng thể hiện điều đó qua chuyển động của mình".
Với việc chọn BoA, Hwang Sang Hoon cho biết: "Cô gái nhỏ nhắn đó có sức mạnh làm chủ sân khấu. Tôi thích được nhìn BoA và Tae Yang trên cùng một sân khấu".
Trong khi đó, Ha Woo Sin dành sự yêu mến cho cô nàng Min của missA: "Min có năng lượng và khả năng hiểu vũ đạo rất nhanh".
Thần tượng nào nhảy đỉnh nhất Kpop?Thần tượng nào nhảy đỉnh nhất Kpop?
BoA và Minzy
Cùng xem khả năng vũ đạo của Tae Yang qua ca khúc solo mang tên Where you at của anh:

Cùng xem khả năng vũ đạo của BoA qua ca khúc Eat you up:


0 nhận xét to "Thần tượng nào nhảy đỉnh nhất Kpop?"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading