Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu

Chàng ca sĩ đang lấn sân làng điện ảnh đã chọn bộ cánh thật trẻ trung và năng động để xuống phố cùng với hotgirl - diễn viên Midu.
Nguyễn Hoàng Nam nói rằng anh rất thích vẻ đẹp ngời sáng và phong cách ứng xử nhẹ nhàng, tinh tế của Midu. Ngoài ra, anh cũng rất hâm mộ khả năng diễn xuất của "cô nàng tóc rối" dù rằng tuổi đời của hotgirl này còn khá trẻ.
Anh chàng chia sẻ: "Tôi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nên vẫn còn có nhiều điều bỡ ngỡ. Tôi thích cách diễn xuất của Midu và cô bạn này có nhiều điều để cho tôi học hỏi, trao đổi về kinh nghiệm diễn xuất trên phim trường. Tôi không thấy có gì phải ngại khi nói ra những điều đó cả. Hiện tại, tôi vừa tham gia xong phim Tiểu thư đi học. Sắp tới tôi sẽ đóng phim Chiếc giường chia đôi của đạo diễn Phương Điền. Hiện tại, tôi đang tràn năng lượng để xuất hiện trở lại showbiz với một hình tượng mới, một dự án mới với nhiều ca khúc do tôi tự sáng tác".
Hình ảnh Hoàng Nam dạo phố cùng Midu:
                    Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu
Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu

Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu
Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu
Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu
Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu
Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu
Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu
Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu
Photo: Gấu
Stylist: Đặng Thiên
Trương Quốc Phong
Theo Bưu điện Việt Nam


0 nhận xét to "Nguyễn Hoàng Nam xuống phố cùng Midu"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading